Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024

จดหมายเหตุรายเดือน July, 2024

48 ปีบ้านและสวน PRESENTS “PLAYYARD” มินิคอนเสิร์ตกับ 2 ศิลปินเสียงเพราะ “WANYAI” และ THE PARKINSON” ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024” 2 – 11 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

ฉลอง 48 ปีบ้านและสวน โดย AME IMAGINATIVE ในเครือ AMARIN GROUP ชวนฟังเพลงท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง "PLAYYARD MINI CONCERT" พร้อมชวน 2 ศิลปินเสียงดี “WANYAI” และ “THE PARKINSON” มาโชว์บทเพลงอันไพเราะในงาน "บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR...

CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINER ได้ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ เจนนิษฐ์ มายยู ตบเท้าเข้าแก๊งค์ Converse โชว์ครีเอทลุค รองเท้าข้อสั้นรุ่นใหม่ในสไตล์สุดซ่า

Converse จัดงาน Converse Run Star Trainer : Your Color Your Star ให้ทุกคนได้ค้นหาสีสันและสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Run Star Trainer สุดจี๊ดด้วยสีสันและสไตลิ่งแสบซน พร้อมเปิดตัวสีใหม่ ชมพู-เทา ครั้งแรกที่งานนี้โดยเฉพาะ โดยได้ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล (จากซีรีส์สุดฮิต My...

Amarin Baby & Kids ชวนแม่ๆ ทั่วประเทศร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ เพื่อมอบรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2024 เปิดให้โหวตแล้ววันนี้ถึง 29 ส.ค. 67

Amarin Baby & Kids เครือข่ายแม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย AME IMAGINATIVE ในเครือ AMARIN GROUP ชวนคุณแม่ทั่วประเทศร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Amarin Baby & Kids Awards 2024 ที่ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Family Well Being สร้างความเป็นอยู่ที่ดีทั้งครอบครัว...

ดมตราโป๊ยเซียน ชวนคนไทยส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมสร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ กับโครงการ “Poysian Go Green Together” ที่จะนำพลาสติกไปสร้างถนน UPCYCLING มอบให้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ลานหน้าวัดพระศรีสรรเพชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เปิดกิจกรรม “ส่งแหลกแจกไม่อั้น” แจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ระหว่างเดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2567 เพื่อลดปัญหาพลาสติกสะสมในชุมชน ที่สร้างปัญหามลพิษสิ่งแวดล้อมและส่งผลต่อสุขภาพได้ กิจกรรม “ส่งแหลกแจกไม่อั้น” แจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ประจำเดือนสิงหาคม 2567 • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุดประจำวัน จะได้รับยาดมโป๊ยเซียน 8 แผง ได้แก่ ยาดมโป๊ยเซียน Limited...

หลานม่า’ ครองใจผู้ชมชาวอเมริกัน คว้ารางวัล ‘Audience Award’ ในงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘New York Asian Film Festival 2024’

‘หลานม่า’ ภาพยนตร์ไทย ผลงานของผู้กำกับ ‘พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์’ ค่าย GDH ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ล่าสุดครองใจผู้ชมชาวอเมริกันคว้ารางวัล ‘Audience Award’ จากงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘New York Asian Film Festival 2024’ ที่สหรัฐอเมริกา เป็นรางวัลที่มอบให้กับภาพยนตร์ในเทศกาลที่ผู้ชมโหวตให้มากที่สุด ซึ่งมีหนังเข้าฉายให้ชมกว่า 100 เรื่อง โดยมี...

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน ‘2024 SUHO CONCERT IN BANGKOK’

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน ‘2024 SUHO CONCERT <SU:HOME> IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ซูโฮ คอนเสิร์ต <ซู:โฮม> อิน แบงค็อก) เมื่อวันเสาร์ที่...

“ส่งแหลกแจกไม่อั้น” ชวนส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมสร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ กับโครงการ “Poysian Go Green Together” ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

ยาดมตราโป๊ยเซียน ชวนคนไทยส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมสร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ กับโครงการ “Poysian Go Green Together” ที่จะนำพลาสติกไปสร้างถนน UPCYCLING มอบให้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ลานหน้าวัดพระศรีสรรเพชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดกิจกรรม “ส่งแหลกแจกไม่อั้น” แจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ระหว่างเดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2567 เพื่อลดปัญหาพลาสติกสะสมในชุมชน ที่สร้างปัญหามลพิษสิ่งแวดล้อมและส่งผลต่อสุขภาพได้ กิจกรรม “ส่งแหลกแจกไม่อั้น”...

แอลลี่ – เจ้านาย ร่วมถ่ายทอดความสดใสในโททัลลุคสไตล์ปารีเซียง จาก AMI สำหรับคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024

รับชมเซตภาพของ แอลลี่-อชิรญา และ เจ้านาย-จินเจษฎ์ ที่ร่วมถ่ายทอดโททัลลุคจากคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 จาก AMI แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ที่แฝงความขี้เล่นเป็นกันเองและความสดใสของวัยรุ่นตามแบบฉบับของชาวปารีเซียง ทั้งลุคทางการ และลุคสบาย ๆ ในลุคทางการ แอลลี่แมตช์ชุดเดรสสีน้ำตาลอ่อน พร้อมดีเทลปกผ้าพันคอและโลโก้ตัวเขียนปักบนกระเป๋าเสื้อ กับกระเป๋ารุ่น Paris Paris สีดำสุดไอคอนิก ส่วนเจ้านายนำเสนอลุคจากรันเวย์ที่โดดเด่นด้วยเสื้อโค้ทโอเวอร์ไซส์ทรง Car-Coat แมตช์กับเสื้อกล้าม See-through สีดำและ...

เตรียมกรี๊ดให้ดัง! “จางกียง” ล็อควันมาไทย กับงาน 2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING IN BANGKOK

หนุ่มเกาหลีที่เธอรัก ปักหมุดมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยแล้วนะ เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม! สำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จางกียง” จะมาสร้างวันที่สวยงาม ส่งความฟินและใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มใน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK” ก่อนจะได้พบหน้ากันกับแฟนคลับชาวไทย “จางกียง” ได้ส่งคลิปพร้อมข้อความมาอ้อนทุกคนว่า “สวัสดีครับ ผม จางกียงครับ ในที่สุดผมก็ได้ไปพบกับแฟน...

The Boy Next World ปล่อย Intro ซีรีส์ตัวแรก กระตุกต่อมความฟิน จนขึ้นเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก

“The Boy Next World Series” (คนละกาลเวลา) บทประพันธ์ขายดีของนักเขียนนิยายวายคนดัง “MAME” ผลิตโดย บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) ปล่อย Official Intro ตัวแรกของซีรีส์ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไปกับ 2...
- Advertisment -

Most Read