Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024

จดหมายเหตุรายเดือน September, 2024

‘Nile Rodgers’ ถึงไทยแล้ว! พร้อมนำทีมวง ‘CHIC’ เสิร์ฟความฟังก์ให้ฟังกันสดๆ เจ้าตัวการันตี เพลงฮิตจัดเต็มแน่นอน เจอกัน 17 กันยายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ซื้อบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ฟร้อนต์แมนแห่ง ‘CHIC’ (ชิค) วงอเมริกันดิสโก้ในตำนาน ‘Nile Rodgers’ (ไนล์ ร็อดเจอร์ส)  ถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวยันพร้อมแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกันในวันพรุ่งนี้! Nile Rodgers ได้พบปะทักทาย และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบางส่วนเกี่ยวกับการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก รวมไปถึงบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำงานที่ทำให้เขายืนหนึ่งอยู่ในวงการเพลงโลกได้อย่างยาวนานถึง 4 ทศวรรษ พร้อมสปอยล์เซ็ตลิสต์ที่แฟน ๆ จะได้ฟังกันแบบสด ๆ...

ปังทะลุปรอท!! “เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์ แบรนด์รังนกแท้ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา “แบรนด์รังนกแท้วิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว เติมรสชาติให้ชีวิต สนุกต่อได้ทุกวัน

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ นักแสดงและศิลปินรุ่นใหม่ “เจฟ ซาเตอร์” ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการร้องเพลง แต่งเพลง รวมถึงการเป็นโปรดิวเซอร์ ฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา เพราะภาพยนตร์เรื่องวิมานหนาม สามารถกวาดรายได้ทะลุ  ล้านเป็นที่เรียบร้อย จนเหล่าแฟนๆ ยกฉายาให้ว่า ‘พระเจ้าเจฟ’ ล่าสุดความฮอตของ “เจฟ ซาเตอร์” ยังเดือดทะลุปรอท ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์ “แบรนด์รังนกแท้” คนใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา แบรนด์รังนกแท้ผสมวิตามินอี กลิ่นมะพร้าว ซึ่งหนุ่มเจฟมาในร่างทองสูทขาวตัดกับเชิ้ตสีฟ้า หล่อละมุน ในคอนเซ็ปต์ เติมรสชาติให้ชีวิต สนุกต่อได้ทุกวัน งานนี้ถูกใจเหล่าแฟนคลับสุดๆ “เจฟ ซาเตอร์” เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ แบรนด์รังนกแท้ ว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์รังนกแท้ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เพราะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์รังนกแท้แต่ละคนก็ถือว่าเป็นตำนานที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับแบรนด์รังนกรสชาติใหม่ หอมกลิ่นมะพร้าวดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นดีครับ และมีผสมวิตามินด้วย ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ แต่ไม่คอยมีเวลาดูแลตัวเอง ซึ่งส่วนตัวก็พยายามจัดสรรเวลาให้พักผ่อนได้เยอะที่สุด และออกกำลังกาย ควบคู่กับการทานอาหารที่มีประโยชน์ สำหรับผลงานของหนุ่มเจฟ นอกจากพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์รังนกแท้ และภาพยนตร์เรื่องวิมานหนามแล้ว ยังมีแพลนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ และมีคอนเสิร์ตเฟสติวัลช่วงปลายปี และฝากแฟนๆ ติดตามซีรีส์ Happy Ending ผลงานการโปรดิวซ์ครั้งแรกของ เจฟ ซาเตอร์ ที่มีกำหนดฉายปีหน้า    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Brand’s World Thailand หรือคลิก www.facebook.com/BRANDSWorldThailand หรือ Line Official Account @brandsworld

‘ส้ม มารี’ เครียดโดนคอมเมนต์แรง จนต้องพบนักจิตบำบัด งง! ตัวเองอยู่จุดไหนของวงการเพลง

‘ส้ม มารี’ เปิดใจพูดถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของความสำเร็จที่หลายคนไม่เคยได้เห็นมุมนี้มาก่อน ทั้งกว่าจะมีเพลงดังต้องใช้เวลานานถึง 11 ปี กดดันตัวเองในทุกด้านจนมาถึงทุกวันนี้ การปล่อยเพลงแต่ละครั้งก็ยังคงเต็มไปด้วยความกังวลมากมายที่ซ่อนไว้ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสที่แฟน ๆ ได้เห็นกัน ! เคยคอมเมนต์ว่าเพลงส้ม มารีดังเพลงฟีทเจอริ่งกับคนอื่น เรารู้สึกยังไงบ้าง ? “เคยได้ยินมาบ้างค่ะ แต่ใด ๆ ก็ตามสิ่งที่คนอื่นคอมเมนต์กับสิ่งที่เราคิดมันดันเป็นเรื่องเดียวกัน เพราะเราก็เชื่อมาตลอดว่าอย่างเพลงรางวัลปลอบใจ ที่มันดังขึ้นมาได้ ส่วนหนึ่งก็ต้องเพราะ ท็อป LazyLoxy เพราะเราคิดอยู่แล้วว่า อยากให้เพลงไปสู่คนฟัง คิดว่ายังไงก็ได้ขอแค่คนฟังได้ฟัง แต่เราก็เชื่อว่าที่เพลงมันดังก็เป็นเพราะองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างในเพลงด้วย หมายถึงว่าคอมเมนต์พวกนี้ไม่ได้กดดันส้มเลย เพราะส้มคิดเหมือนกัน และกดดันตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว” เห็นส้มทั้งหน้าจอ หลังจอ สดใสตลอดไม่คิดว่าจริง...

“ดีพร้อม” เปิดตลาดโชว์ผลงานแฟชั่น ส่งเสริมอัตลักษณ์ไทย ดันนักออกแบบ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ หนุนแบรนด์ไทยสู่สากล

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม (DIPROM) เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้าแฟชั่น DIPROM RESHAPE THE FASHION : Show Shop Share ระหว่างวันที่ 6 - 8 กันยายน 2567 ลาน Co-Event Space Zone A ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ภายใต้กิจกรรมการส่งเสริมการตลาดและภาพลักษณ์แฟชั่นไทยที่ผ่านการส่งเสริมและพัฒนาจากกิจกรรมของดีพร้อม อาทิ กิจกรรมพัฒนานักออกแบบดีพร้อมในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กิจกรรมพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์สิ่งทอเข้าสู่มาตรฐานอุตสาหกรรม กิจกรรมพัฒนาศักยภาพและเชื่อมโยงอุตสาหกรรมแฟชั่นสู่ตลาดสากล และกิจกรรมฝึกอบรมสัมมนาอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคต่อสินค้าแฟชั่นแบรนด์ไทย นางดวงดาว...

ไขความสำเร็จ ‘ห้าดาว’ ฟาสต์ฟู้ดไก่ย่าง-ทอด ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องสู่ปีที่ 41

หากให้นึกถึงฟาสต์ฟู้ดไก่ย่างและไก่ทอดที่ครองใจคนไทยมายาวนาน “ห้าดาว" หรือ FIVE STAR ของบริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด เป็นอีกแบรนด์ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคหลายเจเนอเรชันมาตลอด 40 ปี จากความโดดเด่นเรื่องการรักษามาตรฐานคุณภาพ ราคา และการบริการ และก้าวไปข้างหน้าเป็นผู้นำตลาดฟาสต์ฟู้ดไทยด้วยกลยุทธ์ ‘ความคุ้มค่า’ ส่งมอบสิ่งที่ดีอย่างต่อเนื่องให้แก่ผู้บริโภครุ่นต่อรุ่น ความ ‘คุ้มค่า’ ของ “ห้าดาว” หมายถึง...

สามย่านมิตรทาวน์ แท็กทีม มิวซิกมูฟ ฉลองครบ 5 ปี ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เอนเตอร์เทนมิตรสุดฉ่ำ ชมฟรีคอนเสิร์ต ช้อปสินค้าร้านศิลปินดัง ในงาน Samyan Mitrtown Muzik Market ครั้งที่ 3 ปักหมุด 20 – 21 ก.ย.นี้

สามย่านมิตรทาวน์ จับมือมิวสิคพาร์ตเนอร์ Muzik Move ผู้นำด้าน Music & Entertainment ฉลองครบ 5 ปีแบบสุดปัง อลังกว่าทุกปี! ในงาน “Samyan Mitrtown Muzik Market” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ขยายพื้นที่ความสุข 2 วันเต็มกับฟรีคอนเสิร์ตจากทัพศิลปิน Muzik Move...

ชาวร็อกเตรียมเฮ ‘GREEN DAY’ มาแล้ว 14 ปีที่รอคอย สามป๋าจัดเต็ม ขนเพลงฮิตมาเอาใจขาร็อกทุกเจน พลาดแล้วจะอดพังก์! 12 กุมภาพันธ์ 2568 อิมแพ็ค อารีน่า

อเมริกันพังก์ร็อกแบนด์ระดับตำนาน “Green Day” (กรีนเดย์) เพิ่มประเทศไทยเป็นหนึ่งในเอเชียทัวร์ครั้งใหม่ ยืดเส้น วอร์มคอ รอโยกให้สุดพลัง ร้อง “American Idiot” (อเมริกัน อิเดียต) ดัง ๆ ให้สุดเสียง 12 กุมภาพันธ์ 2568 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เดบิวต์อัลบั้ม “Dookie” (ดูกี้) ของ Green Day มีส่วนช่วยให้ดนตรีพังก์ร็อกเข้ามาอยู่ในกระแสหลัก ด้วยเพลงฮิต “Basket Case” (บาสเกต เคส) และ “Welcome To Paradise” (เวลคัม...

“DYNASTY TILETOP” จับมือ “MATTRESS CITY” เขย่าวงการ! พลิกโฉมการช้อปปิ้งของแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป (Dynasty Tiletop) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคและพอร์ซเลนรายใหญ่ ที่มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคในประเทศไทย 201 สาขา ได้จับมือกับ แมทเทรสซิตี้ (Mattress City) ผู้ค้าปลีกที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศ เพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง ความร่วมมือนี้นอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองธุรกิจแล้ว ยังเปิดโอกาสใหม่ในตลาดการลงทุนและหุ้นค้าปลีกของไทยที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง คุณมารุต แสงศาสตรา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค...

ปังไม่ไหว!! “GMMTV” กวาด 3 รางวัล “BEST ARTIST AWARD 2024” “เกรท-อิน, มาร์ค ภาคิน” คว้ารางวัลแห่งปี “ปอนด์-ภูวิน” ได้ยอดนิยม

ยืนหยัดผลิตผลงานคุณภาพอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความนิยมเป็นที่ชื่นชอบทั้งจากแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติ สำหรับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ล่าสุดทำผลงานยอดเยี่ยมคว้า 3 รางวัลจากงาน “BEST ARTIST AWARD 2024” จัดโดยสภาศิลปินสร้างสรรค์สังคม เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ได้แก่คู่จิ้นสุดปัง “เกรท-สพล อัศวมั่นคง, อิน-สาริน รณเกียรติ” สาขา “นักแสดงซีรีส์วายแห่งปี” ส่วน “มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์” หนุ่มฮอตมากความสามารถ ได้รับรางวัลสาขา “นักแสดงดาวรุ่งชายแห่งปี” และคู่จิ้นกระแสแรง “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ได้รับรางวัลสาขา “นักแสดงซีรีส์วายยอดนิยม” โดย “ปอนด์-ภูวิน” ติดภารกิจไม่สามารถไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ส่งเป็นคลิปขอบคุณมาแทน ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับนักแสดงทุกคนเป็นอย่างมาก ถือเป็นกำลังใจชั้นดีในการพัฒนาผลงานให้ดียิ่งๆ...

JMNK (จัสมิน-ณิก้า) ดูโอ้ R&B ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ เล่าประเด็นร่วมสมัย ย้ำภาพความเป็นเพื่อนคู่หู ดึง ‘มีน-นิชคุณ’ ร่วมแสดง MV พร้อมได้ แอ้ม-อัจฉริยา, ชล-ชลทัศน์ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

JMNK หรือ JustmineNika (จัสมิน-ณิก้า) ดูโอ้อาร์แอนด์บีจากค่าย XOXO Entertainment ที่ประกอบไปด้วย จัสมิน-มะลิมาริสา ฮิวส์ และ อาณิก้า-อาณิก้า ฮอร์แมน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ เล่าประเด็นร่วมสมัยเข้าใจง่าย ย้ำภาพความเป็นเพื่อนคู่หู และเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ร่วมงานกับคู่หูโปรดิวเซอร์แห่งยุคอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2024 ที่ชื่อว่า ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ และกลายเป็นกระแสไวรัลไปในทุกแพลตฟอร์มกับท่อนร้อง ‘ที่ให้เธอทั้งใจ ไม่ได้ให้ทุกวัน’ ที่เหล่าคนฟัง อินฟลูเอนเซอร์ ดารา นักแสดง และนักร้องหลายคนพยายามร้องตามให้ได้ ส่งให้ JMNK กลายเป็นดูโอ้ที่น่าจับตามองด้วยยอดคนฟังกว่า 10 ล้านครั้งบนยูทูป 1.6 ล้านครั้งบน Spotify พร้อมการใช้แผ่นเสียงบน TikTok อีกร่วมหลายหมื่นครั้ง และตอนนี้พวกเธอพร้อมแล้วกับการส่งซิงเกิลใหม่ให้ทุกคนได้ฟังกับ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ เป็นเพลงอาร์แอนด์บี (R&B) ฟังง่าย ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิท ที่เพื่อนคอยเตือนเราว่าอย่าไปยุ่งกับคนเจ้าชู้ แต่เราก็ไม่ฟังคำเตือนนั้น และท้ายที่สุดต้องมาเจ็บเอง...
- Advertisment -

Most Read