Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

จดหมายเหตุรายเดือน October, 2024

aespa ยืนหนึ่งความซูเปอร์เฟมัส ระเบิดที่สุดแห่งความสนุกในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK’ พร้อมผู้ชมกว่า 20,000 คน เบอร์ 1 เจน 4 ของจริง...

วงที่มาแรงยืนหนึ่งความซูเปอร์เฟมัสระดับโลก aespa (เอสป้า) ระเบิดที่สุดแห่งความสนุกในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK’ (2024 เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ – ซิงก์ : แพราเลล ไลน์ – อิน แบงค็อก) ทั้งหมด...

‘PROJECT 7’ (โปรเจกต์ เซเว่น) รายการเซอร์ไววัลใหม่ล่าสุดจาก JTBC (เจทีบีซี) เปิดโอกาสให้ผู้ชมมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ฟอร์มบอยกรุ๊ประดับโลกวงต่อไป เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 18 ตุลาคมนี้ !

JTBC (เจทีบีซี) สถานีช่องโทรทัศน์เคเบิลชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นมากกว่าผู้ชม พร้อมมาร่วมฟอร์มบอยกรุ๊ปไปด้วยกัน ในรายการเซอร์ไววัลล่าสุด ‘PROJECT 7’ (โปรเจกต์ เซเว่น) รายการที่ไม่ว่าใครก็มีส่วนร่วมได้ตามคอนเซ็ปต์ ‘รวบรวมและพัฒนา’ ผ่านการโหวตในแต่ละรอบที่จะให้ผู้ชมมาร่วมโหวตและจัดทีม เพื่อเฟ้นหา 7 สมาชิกที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบและสนับสนุน เป้าหมายคือ การพัฒนาทีมเป็นบอยกรุ๊ปที่จะมุ่งสู่ตลาดโลก ซึ่งในบรรดาผู้เข้าแข่งขันก็มีคนไทยเข้าร่วมถึง 3 คนด้วยกัน ได้แก่ SANTA (แซนต้า), AOM (ออม) และ PETCH (เพชร) อีกหนึ่งความน่าสนใจของรายการคือ ทีมงานทั้งไดเรกเตอร์และพิธีกร ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการเค-ป๊อป Ryan S....

‘วิมานหนาม’ รอบพิเศษส่งท้าย รวมใจช่วยน้ำท่วม’

จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ผู้ผลิตภาพยนตร์ 'วิมานหนาม’ และ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ จัดฉายรอบพิเศษส่งท้าย ‘รวมใจช่วยน้ำท่วม’ ที่ร่วมใจกันจัดขึ้น เพื่อนำรายได้มอบให้กับกองทุนภัยพิบัติ (Special Force) โดยมูลนิธิกระจกเงา และโครงการสุนัขบำบัดแห่งประเทศไทย โดยมี วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์...

จากแรงบันดาลใจในสนามฟุตบอล มาเป็น “คือที่ (OMG)” ซิงเกิ้ลใหม่ของ BABEPOOM เพลงรักสำหรับคนที่รักที่สุด ได้ Jet ATLAS ร่วมฟีท

หลังเปิดตัวการเป็นคนเบื้องหน้ากับดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงในเครือของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ด้วย “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” เบ๊บภูมิ (BABEPOOM) หรือ ภาณุวัฒน์ โอฬาร ก็กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนใหม่ที่น่าจับตา เพราะนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องการแต่งเพลง สมกับที่เคยอยู่เบื้องหลังศิลปินอย่าง ทิลลี่ เบิร์ดส์ (Tilly...

Boyfriend ซิงเกิ้ลฮิตจาก Big Time Rush โดนใจชาวต๊อก ถูกเล่นแผ่นเสียงไปแล้วกว่าแสนคลิป แฟนชาวไทยซ้อมสเต็ปแล้วมาเจอกัน 19 ต.ค. นี้

ภาพจาก Instagram : bigtimerush ‘Big Time Rush’ (บิ๊ก ไทม์ รัช) อเมริกันบอยแบนด์ขวัญใจพี่สาวเจนวาย แถมเอาใจน้องสาวเจนซีด้วย ‘Boyfriend’ ซิงเกิ้ลฮิตตลอดกาลที่เป็นเทรนด์ใน TikTok มีคนเล่นแผ่นเสียงไปแล้วกว่า 1 แสนครั้ง ทั้งในเวอร์ชั่นปกติและ Sped-up โดย 4 สมาชิก James Maslow (เจมส์ มาสโลว์), Kendall Schmidt (เคนดัลล์ ชมิดต์), Logan Henderson (โลแกน เฮนเดอร์สัน) และ Carlos PenaVega (การ์โลส...

นิทรรศการ “คิดถึง…สมเด็จย่า ครั้งที่ 27 : ตชด. รฦก” ย้อนรำรึกถึงพระเมตตา สืบสานพระราชปณิธาน ที่มีต่องาน ตชด. ส่งต่อแรงบันดาลใจจากพระราชกรณียกิจ ตั้งแต่วันนี้ – 20 ตุลาคม 2567 ณ ไอคอนสยาม

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หรือ “สมเด็จย่า” ในวันที่ 21 ตุลาคม ของทุกปี บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือสยามพิวรรธน์กรุ๊ป ร่วมกับ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด...

“เจ้าขุน” ส่งเพลงใหม่ “นักศึกษา” ถ่ายทอด DNA เพลงรักใสๆ ในสไตล์หนุ่มขี้เล่น

หากใครที่เคยคุ้นกับการครีเอทสไตล์เพลงในแนวดนตรีป๊อบรักใสๆ ในสไตล์หนุ่มขี้เล่นของศิลปินสุดฮอต JAOKHUN (เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน) คงต้องกดไลก์ถูกใจกับซิงเกิ้ลใหม่ “นักศึกษา” อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มเฟรชชี่ที่ดันไปตกหลุมรักสาวสวยในรั่วมหาวิทยาลัย แต่ก็ทำได้เพียงแค่แอบมองและเฝ้ารอคอยวันที่เธอหันมาสนใจ โดยงานนี้เจ้าขุนยังคงเอกลักษณ์ของเพลงในสไตล์น่ารักสดใสตามแบบฉบับของตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนทั้งการแต่งเนื้อร้องและทำนอง ท่อนแร็พ ร่วมกับ ศิลปินมากความสามารถอย่าง MEYOU, BOSSA ที่งานนี้ดรีมทีมเข้ามาช่วยเสริมทัพอีกแรง เรียกว่าเคมีมวลรวมของเพลงนี้ถ่ายทอดโมเมนต์ของคนที่กำลังอินเลิฟได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว “JAOKHUN” เผยว่า “การทำงานเพลงครั้งนี้ ผมมีความสนุกและรู้สึกมีแรงบันดาลใจกับมันมากๆ เลยครับ เพราะมันเป็น...

ปริมมี่ สาวไทยโกอินเตอร์ ร่วมงานระดับ เวิลดิ์ คลาส กับผู้กำกับภาพยนตร์ สไปเดอร์ แมน

ปังต่อเนื่องส่งท้ายปี 2024 สำหรับสาว ปริมมี่ - วิพาวีร์ พัฒนศิริ นักแสดงและนางแบบไทย ที่มีบุคคลิกเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุด ได้มีโอกาสร่วมงาน ระดับ เวิลด์คลาส กับผู้กำกับภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน จอน วัตต์ส (Jon Watts) ใน เกมส์ Action RPG (Action...

“YES MAN” ลูกเต๋าหน้าใหม่ของ DICE ที่จะมาเล่าอาการคนคลั่งรัก คนที่พร้อมจะ Say “Yes” ให้กับเธอในทุกๆเรื่อง

“YES MAN” Single ลำดับที่ 4 จาก DICE กับสมาชิกทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย MIN ALEX JAY APO JISANG OBO CHEESE MADDOC OTTO FRAME ที่จะมาทอยลูกเต๋าหน้าใหม่อีกครั้ง พร้อมกลับมามอบความสดใสในแบบฉบับที่โตขึ้นให้กับทุกคนได้รับชมกันใน Single...

MC ดีเอ็นเอ คือใช่!! อแมนด้า-อนันดา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แม็คยีนส์ ยีนส์อันดับ 1 ของไทย

ก้าวสู่ปีที่ 50 ได้อย่างปั๊วะปังสำหรับ แม็คยีนส์ ยีนส์อันดับ 1 ของไทย ผู้นำตลาด Jeans All Gen ล่าสุดดึง 2 ซุปตาร์ที่มี ดีเอ็นเอ ของ แม็คยีนส์ เหลือล้นอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม และ อนันดา เอเวอริงแฮม...
- Advertisment -

Most Read