Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsแพทย์ อาจารย์ นักวิชาการ ด้านการแพทย์แผนจีนจากจีนและไทย ร่วมงาน Schedule of The 20th International Congress on...

แพทย์ อาจารย์ นักวิชาการ ด้านการแพทย์แผนจีนจากจีนและไทย ร่วมงาน Schedule of The 20th International Congress on Luobing Theory Overseas Forum

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ กับงาน Schedule of The 20th International Congress on Luobing Theory Overseas Forum หรืองานสัมนาวิชาการเกี่ยวกับโรคจากเส้นลมปราณนานาชาติ ครั้งที่ 20

ซึ่งโดยโครงสร้างหลักจะเป็นการจัดให้มีการสัมมนาและจัดการประชุมในวาระโรคจากเส้นลมปราณหรือโรคลั่วระดับนานาชาติใน โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม การควบคู่กับพัฒนาการแพทย์แผนจีนในประเทศไทย และให้ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของโรคที่เกี่ยวกับเส้นลมปราณ หรือการรักษาโรคหรือการบรรเทาการโรคที่เกี่ยวกับเส้นลมปราณ ซึ่งมีขั้นตอนการรักษาหรือบรรเทาอาการเป็นหลักสูตรที่ชัดเจน

ทั้งนี้ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในโลก นอกเหนือจากจีนที่ออกกฎหมายการแพทย์แผนจีน ซึ่งถือการแพทย์แผนจีนได้รับความนิยมอย่างในประเทศไทย

โดยผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาในวาระนี้ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญในวงการแพทย์ของไทยและระดับนานาชาติรวม กว่า 13 ชาติ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ รวมไปถึงอาจารย์และนักวิชาการด้านการแพทย์แผนจีนจากประเทศจีนและไทย เภสัชกร ร่วมด้วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมและคณะ เข้าร่วมการประชุมในวาระนี้ด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจภายในงานนี้คือผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ “ริมลอค” นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมการดูแลทั้งระบบเลือด หัวใจ รวมไปผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาลในเลือด ซึ่งส่งผลให้เกิดหลายอาการที่พบว่าเป็นปัญหาได้บ่อยกับคนในหลายกลุ่มวัยในปัจจุบัน อาทิ อาการนอนไม่หลับ ใจสั่น หายใจลำบาก อ่อนแรง เจ็บหน้าอก อ่อนเพลีย เหงื่อออกตอนกลางคืน เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมทางการแพทย์ที่จะเป็นอีกทางเลือกให้กับประชาชน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีให้จัดแสดงข้อมูลด้านนวัตกรรมในรูปแบบผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรจีนประเภทต่างๆ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านงานวิจัยในสาขาต่างๆที่มีความเกี่ยวข้อกับการดูแลสุขมากมาย และหนึ่งในนั้นคือการรับรองจากวารสารชั้นนำด้านสุขภาพอย่างวารสารจามา (JAMA) ซึ่งเป็นวารสารของทางสมาคมการแพทย์อเมริกัน

และนี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานสัมมนาทางด้านการแพทย์ระดับนานาชาติที่จัดขึ้นในประเทศไทย ถือเป็นโอกาสที่ดีของประชาชนชาวไทย และประชาชนชาวนานาชาติได้เข้าถึงอีกหนึ่งศาสตร์วิชาแพทย์ทางเลือกด้านโรคเกี่ยวกับเส้นลมปราณ และผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรจีนที่กำลังเป็นที่นิยมในระดับสากล

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments