Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกDramaเหนือการคาดเดา สมศักดิ์ศรีซีรีส์แห่งปี “4MINUTES” EP6 พลิกผันทุกนาที เนื้อเรื่องพลิกแล้วพลิกอีก! อัดรวมกันในหนึ่งตอนให้ลุ้นและน่าคิดตามจนลืมหายใจ!

เหนือการคาดเดา สมศักดิ์ศรีซีรีส์แห่งปี “4MINUTES” EP6 พลิกผันทุกนาที เนื้อเรื่องพลิกแล้วพลิกอีก! อัดรวมกันในหนึ่งตอนให้ลุ้นและน่าคิดตามจนลืมหายใจ!

ถือเป็นอีกหนึ่ง EP ที่เต็มไปด้วยความหวานปนลุ้นระทึก เข้มข้น ครบรสเกินคาดเดา สำหรับสุดยอด ซีรีส์ BL อันร้อนแรงที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ในโลกโซเชียลมาต่อเนื่อง อย่าง “4MINUTES” จาก BeOnCloud ด้วยพล็อตสุดล้ำ ฉลาด พร้อมโปรดักชั่นระดับแถวหน้าและทีมนักแสดงที่มาร่วมประชันฝีมือ ท้าทายการแสดงกันเต็มที่ นำโดย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็กลายเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สร้างปรากฏการณ์ถล่มทลายทุกแพลตฟอร์ม

และล่าสุดกับเรื่องราวใน EP6 ที่เข้มข้นขึ้นไปอีกขั้น พลิกผันท้าทายผู้ชมให้คิดตามจนเกิดกระแส
ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ปรากฏการณ์พูดคุยบนโลกโซเชียล จนทำให้ติดเทรน X อันดับ 1 ในประเทศไทย และอีกหลากหลายประเทศอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บราซิล เปรู เป็นต้น ซึ่งในตอนนี้เริ่มต้นมาก็ทำให้ผู้ชมลุ้นและคิดหนักตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อเรื่องราวย้อนกลับไปเล่าถึงเหตุการณ์และปมต่างๆ ในแบบที่เราคาดไม่ถึงกับสิ่งเคยเกิดขึ้นใน EP ก่อนหน้านี้ในอีกมิติหนึ่ง รวมไปถึงเรื่องของเกรท (ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส) กับการเป็นลูกคนรวยที่เอาแต่สร้างความเดือดร้อนก่อคดีมากมายให้ครอบครัวต้องตามแก้ไข เขามีโอกาสได้เจอกับ ธาม (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) เป็นครั้งแรกที่โรงพยาบาลที่ธามทำงานเป็นหมออยู่โดยบังเอิญ โดยเกรทไม่ได้รู้เลยว่าธามได้แอบติดตามและวางแผนที่จะแก้แค้นครอบครัวของเกรทมาตลอด ทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง ร้อนแรง จนนำไปสู่เรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นตามมาหลังจากนั้น ความครบรสของซีรีส์เรื่องนี้ถูกจัดเต็มมาในหนึ่งตอนแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นซีนหวาน ร้อนแรงก็ทำให้ผู้ชมอิน ฟินจิกหมอน ซีนดราม่าก็ทำถึงจนผู้ชมรู้สึกขมปี๋กันถ้วนหน้า แถมยังทิ้งท้าย EP นี้อย่างคาใจด้วยฉากถูกยิงของเกรท จากมือปืนที่ทำเอาคนดูแทบช๊อค! ความน่าสงสัยและเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงต่อไป พลาดไม่ได้สำหรับสองตอนสุดท้ายของ “4MINUTES” ที่ยิ่งติดตามยิ่งคาดเดาไม่ได้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะมีบทสรุปอย่างไร

รับชมซีรีส์ 4MINUTES ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31 และ Sultrier Version ได้ที่
แอป Viu เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments