Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกPr.หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ชวนจับเคล็ดรวย “เลมอน มี ฟาร์ม” อาณาจักรมะนาวครบวงจร เปิดประตูสู่เงินล้าน! ในรายการ “จับเคล็ดรวย...

หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ชวนจับเคล็ดรวย “เลมอน มี ฟาร์ม” อาณาจักรมะนาวครบวงจร เปิดประตูสู่เงินล้าน! ในรายการ “จับเคล็ดรวย SME SECRET”

อีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำธุรกิจอะไรหรือนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย หญิงแย้ไม่เป็นสองรองใคร สามารถทำยอดขาย ยอดวิวสุดปังได้เสมอ โดยล่าสุดยังมีโอกาสมาร่วมเป็นสายลับจับเคล็ด ในรายการ “จับเคล็ดรวย SME SECRET” จัดโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นรายการที่มุ่งให้สาระเคล็ดลับการทำธุรกิจที่มาพร้อมกับความบันเทิง ดังพันธกิจของ สสวที่ว่า สสว. เคียงข้าง SME คู่คิดที่ดีผู้ประกอบการไทย บูรณาการ และผลักดันการส่งเสริม SME ของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เพื่อให้ SME สามารถเติบโตและแข่งขันได้ในระดับสากล มาพร้อมกับเจ้าของธุรกิจที่ถือว่าประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด กับ ร้าน เลมอน มี ฟาร์ม” ฟาร์ม คาเฟ่ สุดฮิต ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมสร้างสรรค์ให้เกิดความยั่งยืน และ ยอดส่งออกมากกว่า 100 ตันต่อปี!!

หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข หนึ่งในสายลับจับเคล็ดประจำของรายการ เผยว่า “ตัวแย้เอง ทำธุรกิจมาหลากหลายประเภทมากค่ะ ไม่ว่าจะเปิดหน้าร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม หรือทางออนไลน์ก็ทำคอนเทนต์ในสินค้ามาทุกประเภท เพราะแย้เป็นคนที่ชอบในเรื่องธุรกิจมากๆค่ะ การได้มาร่วมจับเคล็ดรวยกับ สสว. ในรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” และเรียนรู้แลกเปลี่ยนแนวคิดในการทำธุรกิจจากเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้  ถือว่าเป็นโอกาสและการเติมไฟในธุรกิจของตัวเองได้มาก ๆ ขอบคุณ สสว. ที่สร้างรายการที่ทั้งสนุกและมอบความรู้แบบจัดเต็มขนาดนี้ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดไม่ลับการทำธุรกิจ ความปังของร้าน เลมอน มี ฟาร์ม” ต้องรอติดตามใน วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ 17.00 น. ทาง Facebook Fanpage: Osmepสสว ค่ะ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments