Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsแววศิลปินมาแล้ว “มีญ่า” เดบิวต์เวทีใหญ่ครั้งแรก!! กับ “แดดดี้ป๊อก” ขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ต Farm Festival On The Hill...

แววศิลปินมาแล้ว “มีญ่า” เดบิวต์เวทีใหญ่ครั้งแรก!! กับ “แดดดี้ป๊อก” ขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ต Farm Festival On The Hill ท่ามกลางคนดูกว่า 30,000 คน

อาทิตย์นี้แฟนๆ รายการ ป๊อกกี้ on the run SS6 EP49 ห้ามพลาดเพราะ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จะพาแฟนรายการไปร่วมสนุกกับภาพบรรยากาศเบื้องหลังการเตรียมตัวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง Farm Festival On The Hill ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปภายในงาน งานนี้สองจิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” เพลินสนุกสุดเพราะได้สนุกกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ / ฟาร์มทัวร์ ก่อนที่จะไปให้กำลังใจ “แดดดี้ป๊อก” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเขย่าความมัน สร้างสีสันให้ชาวปาร์ตี้เลิฟเว่อร์ได้เพลิดเพลินกันในแนวเพลงสไตล์ฮิปฮอป แต่เกิดการขโมยซีนทั้งงาน! เมื่อ “มีญ่า” อยากเดบิวต์เวทีใหญ่กับ “แดดดี้ป๊อก” ขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตที่มีคนดูกว่า 30,000 คน เรียกว่า “มีญ่า” ได้ DNA ความกล้าแสดงออกของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ไปเต็มๆ ถึงแม้ลีลาอาจจะไม่เต็มร้อย แต่ใจเกินร้อยไปเลย งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดชมความน่ารักของสองจิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” รับประกันว่าดูไปยิ้มไปอย่างแน่นอน สามารถรับชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=CQwomu0gEeo ดูแล้วอย่าลืมกด Subscribe กดLike กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments