Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกDramaร่วมไขคดีสุดลึกลับไปกับ หยางซวี่เหวิน และ หยางจื้อกัง กับสุดยอดซีรีส์จีนพีเรียด – สืบสวนสอบสวนที่ครองใจแฟนทั่วโลก “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange...

ร่วมไขคดีสุดลึกลับไปกับ หยางซวี่เหวิน และ หยางจื้อกัง กับสุดยอดซีรีส์จีนพีเรียด – สืบสวนสอบสวนที่ครองใจแฟนทั่วโลก “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)”

ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับซีรีส์จีนแนวพีเรียด – สืบสวนสอบสวนแห่งปี ที่โกยความนิยมและกระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่าง “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)” กับเรื่องราวภายใต้การปกครองของจักรพรรดิรุ่ยจงแห่งราชวงศ์ถัง ภายใต้ความเจริญรุ่งเรือง ยังมีอันตรายและปัญหามากมาย จนเกิดคดีสุดลึกลับ ทำให้ หลูหลิงเฟิง (รับบทโดย หยางซวี่เหวิน) ผู้นำศาลต้าหลี่ และซูอู๋หมิง (รับบทโดย หยางจื้อกัง) นายอำเภอ ต้องมือร่วมกันในการตามสืบคดีปริศนาที่เกิดขึ้น ในแดนตะวันตกที่ยากจะคาดเดา สำหรับใครที่รับชมแล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดูแล้ว หยุดดูไม่ได้”, “ภาคนี้เข้มข้นกว่าเดิม 10 เท่า”, “ไม่ดูถือว่าพลาด” ส่วนสำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม วันนี้อ้ายขอรวบรวมเหตุผลที่ไม่ควรพลาดกับสุดยอดซีรีส์จีนพีเรียด – สืบสวนสอบสวน ที่สนุกเกินคำบรรยาย ลุ้นทุกคดี ตามอ้ายไปกันเลย

  1. พบกับการแสดงที่ทั่วโลกต้องจับตาของ หยางซวี่เหวิน – หยางจื้อกัง กับมิติการแสดงที่คุณต้องพิสูจน์

ไม่ดูถือว่าพลาดกับการแสดงของสองนักแสดงมากฝีมือจากประเทศจีน หยางซวี่เหวิน และ หยางจื้อกัง ที่ในเรื่องนี้ทั้งสองได้แสดงในมิติการแสดงที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ในการแสดงบทบาทของ หลูหลิงเฟิง และ หยางจื้อกัง ออกมาอย่างสมจริงและสมบทบาทที่สุด

  1. คดีลึกลับซับซ้อน สนุกทวีคูณ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการสานต่อความปังจากภาคแรกอย่าง “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง (Strange Tales of Tang Dynasty)” ที่ได้กวาดความนิยมอย่างล้นหลาม เพื่อให้สมกับการรอคอยภาคนี้ได้จัดเต็มกับพล็อตเรื่องที่สนุกกว่าเดิม มาพร้อมกับคดีสุดปริศนาที่ทั้งสองต้องไขให้ได้

  1. รวมทัพนักแสดงมากฝีมือของวงการไว้ในเรื่องเดียว

“ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)” ถือเป็นการรวมตัวนักแสดงตัวพ่อและตัวแม่ของวงการ ที่รับประกันฝีมือการแสดงระดับสุดยอด ไม่ว่าจะเป็น หยางซวี่เหวิน, หยางจื้อกัง, เก้าซือเหวิน, เฉินช่วง, ซุนเสวี่ยหนิง ฯลฯ ดูเรื่องนี้เรื่องเดียวคุ้มเกินคุ้ม

ร่วมออกเดินทางและไขคดีสุดปริศนาพร้อมกันได้ใน “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก (Strange Tales of Tang Dynasty II To the West)” รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยทุกวัน เวลา 18.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments