Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกPr.LYN INFINITE เผยคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาล Fall 2024 กับแคมเปญ PRISMATICA

LYN INFINITE เผยคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาล Fall 2024 กับแคมเปญ PRISMATICA

LYN INFINTE คอลเลกชั่นแอคเซสเซอรี่สุดพิเศษจาก LYN เปิดตัวไอเทมใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Fall 2024 ไปกับแคมเปญ PRISMATICA พร้อมพาผู้หญิงทุกคนมาไขปริศนาแห่งความหรูหราและดื่มด่ำไปกับจิตวิญญาณแห่งความน่าค้นหาอันเจิดจรัส โดยแคมเปญนี้เลือกเอาเอกลักษณ์ความงดงามของ PRISM ที่สะท้อนตัวตนและจิตวิญญาณอิสระของผู้หญิงยุคใหม่ นำเสนอคาแรคเตอร์ที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เปรียบได้กับสเปคตัมแห่งสีสันที่ขับเคลื่อนและหักเหผ่านมิติของกาลเวลา แอคเซสเซอรี่ของคอลเลกชั่นนี้จึงเป็นการเฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแฟชั่นครั้งใหม่ของสาวๆ ในแบบที่ชวนดึงดูดและแปลกใหม่

ภาพสะท้อนอันงดงามและผลึกการหักเหของแสงถูกถ่ายทอดออกมาในรูปทรงเรขาคณิตบนกระเป๋าสุดไอคอนิกแห่งฤดูกาล เริ่มจาก STEVIE กระเป๋าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของแถบสีสันลายโมโนแกรม INFINITE ที่แปลกใหม่กว่าทุกครั้ง และเพิ่มเทคนิคการปักและฉลุร่วมกันเพื่อเพิ่มมิติความน่าสนใจ มีให้เลือกทั้งแบบสะพายไหล่และหูหิ้ว ตามมาด้วยกระเป๋ารุ่น EUGIN และ EUGINIE ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครกับเทคนิคการปักโลโก้แบบ Chenille Embroidery ผสมผสานกับดีไซน์แบบควิลท์ของตัวหนังที่มีความคลาสสิกและดูโฉบเฉี่ยวแต่มีรสนิยมได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าโทตใบเล็กหรือใบใหญ่ก็สามารถช่วยยกระดับลุคทำงานได้อย่างลงตัว

เพิ่มความแกลมให้แคชชวลลุคกับกระเป๋าตระกูล PRIMA ทรงสี่เหลี่ยมแบบหูหิ้ว ที่มีจุดเด่นโดยใช้วัสดุหนังแก้วเล่นแสงผสมกับดีไซน์ของลายโลโก้โมโนแกรมที่หมุนเอียงไปในทิศทางที่แตกต่างเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และกระเป๋า IRMA ที่มากับความโดดเด่นของโมโนแกรมสีทองและเงินเมทัลลิก มาในตัวเลือกทั้งแบบสะพายไหล่ทรงโค้งและแบบบัคเก็ตกะทัดรัดที่เพิ่มดีเทลความเฟมินีนด้วยสายหิ้วลูกปัดมุก ช่วยอัปลุควันพักผ่อนสุดชิลของสาวๆ ที่มีใจรักในการแต่งตัวได้อีกด้วย

ปิดท้ายคอลเลกชั่นด้วยไอเทมที่เข้ามาเติมเต็มฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างสง่างามกับดีไซน์แบบมินิมอลและรูปทรงทรงที่ดูทันสมัยและหลากหลาย กับกระเป๋ารุ่น VIDIA ที่มีจุดเด่นที่สะพายไหล่ ตัวกระเป๋าขึ้นรูปฐานโค้งในดีไซน์พับหน้า ประกอบกับตัวหนังปั๊มนูนและฮาร์ดแวร์ล็อคด้านหน้าอันหรูหราทำให้ VIDIA เป็นกระเป๋าที่ช่วยคอมพลีตลุคให้ดูชิคและมีรสนิยม นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋ารุ่น OLYMPIA ที่หยิบเอาสีสันของฤดูกาลอย่างชมพูอมส้มและเขียวอมเทา มาแต่งแต้มลงบนรูปทรงกระเป๋าที่แตกต่างในแต่ละเวอร์ชัน โดยเฉพาะแบบครอสบอดี้ทรงครึ่งวงกลมที่มากับกิมมิคการปั๊มนูนคำว่า INFINITE บนฝาปิด พร้อมออกจากทุกกรอบความจำเจ

พบกับเสน่ห์ของ LYN INFINITE FALL 2024: PRISMATICA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN ทุกสาขาและ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “LYN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments