Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมมันส์ส่งท้ายปี ‘IMAGINE DRAGONS’ ปักหมุดเอเชียทัวร์ กรุงเทพฯ เจอกัน 23 พ.ย. นี้ ที่ QSNCC Hall...

เตรียมมันส์ส่งท้ายปี ‘IMAGINE DRAGONS’ ปักหมุดเอเชียทัวร์ กรุงเทพฯ เจอกัน 23 พ.ย. นี้ ที่ QSNCC Hall 1-2

‘Imagine Dragons’ (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์) ชวนแฟนชาวไทยมามันส์ส่งท้ายปีมังกรไปกับเวิลด์ทัวร์รับอัลบั้มใหม่ ‘Imagine Dragons: LOOM WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK’ (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์ ลูม เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ QSNCC Hall 1 – 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 LOOM (ลูม) เล่าถึงการเดินทางและการค้นพบตัวตนที่ Imagine Dragons ยกให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบที่สุดของพวกเขา ซึ่งตกผลึกมาจากการเหล่าสมาชิกได้ใช้เวลาช่วงพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อน ผลงานชุดนี้ทางวงยังวางใจให้ Mattman (แมตแมน) และ Robin (โรบิน) โปรดิวเซอร์คู่ใจมาร่วมทำเพลงให้เหมือนเดิม โดยพยายามสร้างสมดุลระหว่างซาวด์คลาสสิคแบบ Imagine Dragons กับแนวเพลงแบบใหม่ ๆ ที่ช่วยให้พวกเขารู้สึกสดใหม่และสนุกสนานระหว่างที่ใช้เวลาทำเพลงในสตูดิโอ LOOM มาพร้อม 9 เพลงใหม่ซึ่งรวม Eyes Closed (อาย โคลส)

ความทุ่มเทและตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานให้แปลกใหม่และเข้าถึงผู้ฟังที่หลากหลาย ให้อัลบั้มนี้ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ รวมไปถึงการแสดงที่เล่นสุด ทำถึง จนหลายคนต่างพูดว่าคอนเสิร์ตของ Imagine Dragons เป็นโชว์ที่ควรดูสักครั้งในชีวิต

“กว่าสิบปีที่โลดแล่นในวงการเพลง Imagine Dragons คือตัวจริงของเพอร์ฟอร์มานซ์ นี่คือ U2 รุ่นต่อไป”

” — Billboard (นิตยสารบิลบอร์ด)

“Imagine Dragons รู้วิธีไฮป์คนดูทั้งสเตเดี้ยม ด้วยเพลงอัลเทอร์เนทีฟร็อกของพวกเขา โค*รเจ๋ง”

” —Rolling Stone (นิตยสารโรลลิ่ง สโตนส์)

แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์สุดฟินกับศิลปินสุดปัง Imagine Dragons ในคอนเสิร์ตของพวกเขา สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร รับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลส์ 18 สิงหาคมนี้ (12.00 – 22.00 น.) ทาง www.livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 19 สิงหาคม 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.thaiticketmajor.com

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Mastercard รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ ได้ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 10.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.priceless.com/music

#ImagineDragons #ImagineDragonsLoomTour #LoomWorldTour #LoomTourBangkok #LiveNationTero #UniversalMusicTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments