Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“จางหลิงเฮ่อ - จิ่งเถียน” สร้างปรากฏการณ์ฮิตทะลุเพดาน กวาดทุกกระแสโซเชียล ทะยานขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์จีนมาแรงกว่า 24 พื้นที่ทั่วโลก ...

“จางหลิงเฮ่อ – จิ่งเถียน” สร้างปรากฏการณ์ฮิตทะลุเพดาน กวาดทุกกระแสโซเชียล ทะยานขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์จีนมาแรงกว่า 24 พื้นที่ทั่วโลก กับเหตุผลห้ามพลาดชม “เทพบุตรจุติมารัก (Love’s Rebellion)” บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

นาทีนี้ไม่มีซีรีส์จีนเรื่องไหนมาแรงเท่ากับสุดยอดผลงานเรื่องล่าสุดของสองนักแสดงแถวหน้าแห่งเอเชีย อย่าง “จางหลิงเฮ่อ” และ “จิ่งเถียน” ที่มาประชันฝีมือการแสดงขั้นเทพ กับผลงานซีรีส์จีนแนวพีเรียด – แฟนตาซี สนุกครบรส เรื่อง “เทพบุตรจุติมารัก (Love’s Rebellion)” ที่ล่าสุดกวาดกระแสความนิยมถล่มทลาย สร้างปรากฏการณ์ฮิตทะลุเพดาน ขึ้นแท่นซีรีส์จีนมาแรงอันดับ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) กว่า 24 พื้นที่ทั่วโลก ส่งผลให้แท็ก #เทพบุตรจุติมารัก ขึ้นทั่วทุกไทมไลน์โซเชียล และครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอมาป้ายยาเหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์จีนพีเรียด – แฟนตาซีกระแสแรง “เทพบุตรจุติมารัก (Love’s Rebellion)”

1.    จางหลิงเฮ่อ – จิ่งเถียน” สองนักแสดงเสน่ห์เหนือล้น กับการแสดงที่ทรงพลัง

เรียกว่าซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นกำไรแฟน ๆ ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างสองนักแสดงเอลิสต์ของเอเชียอย่าง “จางหลิงเฮ่อ” และ “จิ่งเถียน” ที่ครั้งนี้ได้ทุ่มเทการแสดงสุดตัว กับบทบาท จีหยาง และ หนานเหยียน จนแฟน ๆ ต่างชมทั่วไทม์ไลน์ว่าเป็นคู่พระนางที่ลงตัว ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์

2.    รับประกันฝีมือทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากฝีมือ

ถือเป็นการรวมตัวของทัพนักแสดงทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากความสามารถไว้ในเรื่องเดียว ทางด้านเบื้องหน้าก็ขนทัพนักแสดงแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น จางหลิงเฮ่อจิ่งเถียนดาร์เรน เฉินชางหลงเฉียวเจิ้นอวี่ฟ่านหมิง ฟากเบื้องหลังก็ได้ผู้กำกับระดับชั้นครู “เวินเต๋อกวง” ที่ได้ฝากผลงานกระหึ่มโลกอย่าง เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace) ซีรีส์จีนที่มียอดการรับชมสูงถล่มทลายสูงกว่า 16,000 ล้านวิว ถือเป็นการรวมตัวของที่สุดของวงการ

3.    เต็มอิ่มทั้งซับไทยและพากย์ไทย

เก็บครบทุกรายละเอียดการการเสิร์ฟซับไทยคุณภาพและพากย์ไทยจากทีมนักพากย์ระดับประดับประเทศ ที่จะมามอบความสุขทั้งซับไทยและพากย์ไทยพร้อมกัน ทุกวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ร่วมพิสูจน์สุดยอดซีรีส์พีเรียด – แฟนตาซี ได้แล้ววันนี้ รับชม “เทพบุตรจุติมารัก (Love’s Rebellion)” ทั้งซับไทยและพากย์ไทย ทุกวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments