Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNewsJelly Bunny จับมือ Hello Kitty เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดคิ๊วท์ เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty

Jelly Bunny จับมือ Hello Kitty เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดคิ๊วท์ เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty

เมื่อแบรนด์แฟชั่นสุดคิ๊วท์ Jelly Bunny (เจลลี บันนี) โคจรมาพบกับ Hello Kitty (เฮลโล คิตตี้) คาแรกเตอร์ดังระดับโลก ไอคอนิกแห่งความน่ารัก มิตรภาพ และความทรงจำอันอบอุ่นหัวใจ จึงสร้างสรรค์ขึ้นเป็นคอลลาบอเรชั่นแฟชั่นสุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Friendship Voyage” ที่จะเชิญชวนทุกคนหวนสู่บรรยากาศแสนหวานอีกครั้ง ผ่านความสดใสซุกซนของสองสาวเพื่อนรักที่บังเอิญเจอกุญแจแห่งความทรงจำ และได้พาให้ทั้งคู่ย้อนสู่วันวานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการผจญภัยในบ้านสีชมพู

โดยภายในงาน Jelly Bunny ♥︎ Hello Kitty Preview Collection ได้รับเกียรติจาก กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี คุณแม่คนสวยสายคิ๊วท์ มาพร้อมกับ น้องเป่าเปา – น้องเป่าเป้ย์ รวมทั้ง ญดา – นริลญา กุลมงคลเพชร นักแสดงสาวสุดน่ารักที่มีผลงานโดดเด่นสร้างชื่อจากภาพยนตร์และละครมากมาย มาร่วมโชว์โมเมนต์น่ารักสดใสผ่านเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ผ่านคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้

โดยคอลเลกชั่น Jelly Bunny ♥︎ Hello Kitty มีแฟชั่นไอเทมให้สาวๆ ได้ครีเอทลุคน่ารักเกินต้านกันได้ทั้ง รองเท้า กระเป๋า และเสื้อผ้า ที่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยลายพิมพ์จากคาแรคเตอร์ Hello Kitty โดดเด่นด้วยซิกเนเจอร์ประจำตัวอย่างโบสีแดงอันใหญ่ของ Hello Kitty จับคู่กับคัลเลอร์บล็อกแพนโทนสีชมพูนมและสีฟ้าเบบี้บลูสกาย ที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ร่วมกับสีขาวและสีดำสุดคลาสสิก เสริมด้วยแพทเทิร์นสไตล์ต่างๆ เช่น ลายตารางกิงแฮม และลายพิมพ์โมโนแกรมรูปโบ เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมป๊อปและสไตล์เรโทรเข้ากับตัวตนของแบรนด์ได้อย่างลงตัว พร้อมสะกดให้ทุกคนตกหลุมรัก นอกจากนี้ยังมีเสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีขาวขนนุ่มประดับกระดุม Hello Kitty เสื้อกันหนาวพูลโอเวอร์ลายตารางกิงแฮมปักลาย Hello Kitty เสื้อครอปแขนกุดพิมพ์ลายอักษรบริเวณชายเสื้อ กางเกงเดนิมขายาวสีขาวสกรีนลายพิมพ์ Hello Kitty สีแดง และดีไซน์โมโนแกรมรูปโบสุดไอคอนิกในชุดเดนิมเข้าเซตที่จะช่วยเพิ่มความน่ารักและสไตล์ที่โดดเด่นให้กับลุคแฟชั่นในซีซันนี้

และพลาดไม่ได้กับลิมิเตดไอเทม เช่น กระเป๋าโท้ท กระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าถือขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบด้วยกราฟิก Hello Kitty รวมถึงรองเท้าหลากหลายดีไซน์ อาทิ รองเท้าแพลตฟอร์มประดับกลิตเตอร์ รองเท้าแซนเดิลลายพิมพ์โบสีแดง เป็นต้น

เชิญชวนทุกคนมาค้นพบไลน์ไอเทมชวนใจละลายกับคอลเลกชั่น Jelly Bunny ♥︎ Hello Kitty ที่ร้าน Jelly Bunny ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ jellybunny.com

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Jelly Bunny ได้ที่

Facebook Fanpage: Jelly Bunny (TH)

Instagram: jellybunny_official

LINE Official Account: @jellbunny

Tiktok: @jellybunnyofficial

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments