Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกDramaต้อนรับโอลิมปิก 2024 ! อ้ายพาเปิดลิสต์ซีรีส์ – อนิเมะ แนวกีฬาสุดมัน รวมความบันเทิง 3 สัญชาติ...

ต้อนรับโอลิมปิก 2024 ! อ้ายพาเปิดลิสต์ซีรีส์ – อนิเมะ แนวกีฬาสุดมัน รวมความบันเทิง 3 สัญชาติ จัดเต็มความสนุกครบรส บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกว่าช่วงนี้วงการกีฬาทั่วโลกกำลังคึกคักอย่างมาก สำหรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติหรือ โอลิมปิก 2024 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มหกรรมกีฬาที่เฟ้นหาสุดยอดในแต่ละละชนิดกีฬา เพื่อทำลายขีดจำกัดตัวเองและสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนทั้งประเทศ วันนี้อ้ายขอรวบรวมเปิดลิสต์ซีรีส์ – อนิเมะ สัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทยจีน และญี่ปุ่น เพื่อให้เข้ากับช่วงมหกรรมกีฬาที่ทั่วโลกรอคอย จะมีเรื่องไหนบ้างตามอ้ายไปดูกันได้เลย

มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า (Frisky Boxer)

เรื่องย่อ : เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ยังมีนักมวยระดับแชมป์เปี้ยนที่เป็นที่กล่าวขวัญกันทั่วบ้านทั่วเมือง คนคือ ทรายทอง คะนองเข่า (รับบทโดย เขาทราย แกแล็คซี่)สมคิด พิชิตแข้ง (รับบทโดย สมจิตร จงจอหอ)ค้อนตอก ศอกเพชฌฆาต (รับบทโดย เขาค้อ แกแล็คซี่) และ สาหัส หมัดไร้เทียมทาน (รับบทโดย สามารถ พยัคฆ์อรุณ) ถึงแม้พวกเขาจะเจอกันบนสังเวียนอยู่บ้าง แต่กลับมีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นจนเป็นที่ประจักษ์ของสังคม แต่แล้วก็เกิดปัญหาที่นำมาสู่ความผิดใจกันอย่างใหญ่หลวงเป็นปมปัญหาที่ทำให้มิตรภาพของพวกเขาขาดสะบั้นไม่เหลือชิ้นดี จนต้องแขวนนวมและเลิกเป็นนักมวยไป โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าปัญหานั้นคืออะไร พวกเขาแตกกระสานซ่านเซ็นไปคนละทิศคนละทาง มีเพียงคำสัญญาด้วยศักดิ์ศรีว่าจะกลับมาชกกันอีกครั้งในอีก 20 ปี เพื่อพิสูจน์ว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าแห่งมวยไทย

ออกอากาศ : รับชมครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

BLUE LOCK

เรื่องย่อ : เพื่อพัฒนากองหน้าที่สามารถพาญี่ปุ่นไปสู่ที่ ของถ้วยฟุตบอลโลก สหพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นได้พัฒนาแผนที่เรียกว่า “BLUE LOCK” ในแผนครั้งนี้ได้รวบรวมนักเรียนชั้น ม.ปลาย 300 คนมาอยู่ด้วยกัน และทุกคนล้วนเป็นกองหน้า ต้องเอาชนะอีก 299 คนไปเพื่อเหลือรอดและเป็นกองหน้าที่สามารถปฏิวัติวงการฟุตบอลญี่ปุ่นได้

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ (My Unicorn Girl)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซางเถียน (รับบทโดย เซบริน่า เฉิน) สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักสเก็ตลีลาได้ให้คำปฏิญาณกับครอบครัวว่าเธอจะต้องเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับแม่ของเธอให้ได้ แต่อะไร ๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เมื่อซางเถียนไม่ผ่านการทดสอบ จนตัดสินใจปลอมตัวเป็นนักฮอกกี้น้ำแข็งชายประจำทีมมหาวิทยาลัย แต่แล้วซางเถียนก็ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องวุ่นๆ เมื่อพบว่า เหวินปิง (รับบทโดย กวนหง) ชายหนุ่มที่เคยเป็นคู่ปรับเก่าในอดีตคือสมาชิกที่อยู่ร่วมทีมเดียวกัน แถมเธอยังต้องมาเป็นรูมเมทกับเขาด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชม

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เดียวเท่านั้น!

คู่เดือดเลือดปิงปอง (PING PONG)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ สวีถ่าน (รับบทโดย ไป๋จิงถิง) ที่มีความฝันในการเป็นนักกีฬาปิงปองทีมชาติ เขามีความฝันกับการเป็นแชมป์โลก แต่เหมือนอะไร ๆ อาจไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะรูปร่างและฝีมือของเขาสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ด้วยความพยายามทำให้เขาติดทีมจนได้ตัวระดับภูมิภาค เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่มีแพชชั่นเดียวกันอย่าง อวี๋เค่อหนาน (รับบทโดย สวีเว่ยโจว)หลิวสือ (รับบทโดย ว่านกั๋วเผิง) และฟู่จิงชุน (รับบทโดย เปี่ยนอี้หมิง) การได้เจอกันของพวกเขา ทำให้ไฟในการอยากเป็นแชมป์โลกลุกโชนมากยิ่งขึ้น

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments