Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมเสียงให้ปัง! ฝึกร้อง 5 เพลงสุดอิน ก่อนไป ‘Conan Gray: Found Heaven On Tour...

เตรียมเสียงให้ปัง! ฝึกร้อง 5 เพลงสุดอิน ก่อนไป ‘Conan Gray: Found Heaven On Tour in Bangkok’ 3 ก.ย.นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์

ภาพจาก Instagram: conangray

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนจะถึงวันที่ชาว #ConeHeads และแฟนเพลงตั้งตารอ กับคอนเสิร์ต Conan Gray: Found Heaven On Tour in Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 กันยายนนี้ โดยก่อนจะไปสนุกแบบแกลมๆ ไปส่องเซ็ตลิสต์ ซ้อมร้อง 5 เพลงทั้งจากอัลบั้มใหม่และอัลบั้มล่าสุดอย่าง Found Heaven ไปพร้อมกัน

Heather เพลงฮิตจากอัลบั้ม ‘Kid Krow’ เพลงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งถือเป็นเพลงแจ้งเกิดของ Conan Gray โดยเฉพาะในแพลตฟอร์มวัยรุ่นเจนซีอย่าง TikTok ซึ่งทำให้เพลงนี้ทะยานติดอันดับ 46 ในชาร์ต Billboard Hot 100 ในช่วงเวลานั้น

อีกหนึ่งเพลงที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง Wish You Were Sober ซึ่งมาจากอัลบั้มเดียวกันกับ Heather เพลงเนื้อหาโดนใจวัยรุ่น กับเรื่องราวความสัมพันธ์เป็นเหมือนการเล่นรถไฟเหาะที่เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง

Memories เพลงอกหักที่ถ้าใครเลิกกับแฟนฟังแล้วก็ต้องร้องไห้ไปตามๆ กัน เป็นเพลงที่มาพร้อมกับเนื้อหาสุดเศร้า และทำนองสุดซึ้ง เพราะความทรงจำของเขายังคงอยู่ ใครที่ยังไม่มูฟออนกับรักครั้งเก่า ต้องระวังน้ำตาตกไปกับเพลงๆ นี้

Never Ending Song อีกหนึ่งเพลงอกหักจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Found Heaven’ กับเนื้อร้องที่เล่าความเจ็บปวดของความรักครั้งเก่าที่วนเวียนอยู่คล้ายกับเพลงที่ไม่มีวันจบ แต่ Conan เลือกถ่ายทอดออกมาพร้อมกับดนตรีสไตล์ซินธ์ป็อปที่ให้ความรู้สึกโดนเทแต่ยังเท่อยู่

Maniac หนึ่งในเพลงฮิตไม่แพ้ Heather ที่กวาดรางวัลแพลตตินั่มจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐออเมริกา (RIAA) ด้วยยอดขายทะลุหนึ่งล้านก็อปปี้ และรางวัลแพลตตินั่มจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของออสเตรเลีย (ARIA) ด้วยยอดขายทะลุ 70,000 ก็อปปี้ และยังการันตีความป๊อปของเพลงนี้ด้วยการไปอยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงโปรดตลอดกาลของใครหลายๆ คน

โดยเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Conan Gray ได้ไปสร้างปรากฏการณ์ความสนุกในเทศกาลดนตรี Lollapalooza ที่เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา และกำลังจะเปิดเอเชียทัวร์แรกที่ฮ่องกงเป็นที่แรกในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ หรือเพียงแค่หลงรักเพลงที่เขาสร้างสรรค์ ‘Conan Gray: Found Heaven On Tour in Bangkok’ คือโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด! พบกับ Conan Gray ตัวจริงในคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณหลงรักเขามากยิ่งขึ้น ในวันที่ 3 กันยายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก livenationtero.co.th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments