Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตัวคลินิกความงามแห่งใหม่ Glow plus wellness ใจกลางพัทยา พร้อมผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ กลุ่มโรงแรม สายการบิน สมาคมทัวร์และการท่องเที่ยว

เปิดตัวคลินิกความงามแห่งใหม่ Glow plus wellness ใจกลางพัทยา พร้อมผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ กลุ่มโรงแรม สายการบิน สมาคมทัวร์และการท่องเที่ยว

Glow plus wellness โดย “คุณสหวัสส์ ภักดีมงคลโรจน์” และ “คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” เตรียมพร้อมต้อนรับสู่ธุรกิจ Wellness ตอบโจทย์ผู้บริโภค เจาะตลาดตอบรับเทรนด์ธุรกิจแห่งอนาคตส่งเสริมการตลาดเชิงรุก ด้านสุขภาพและความงาม โดยให้บริการการรักษาผิวพรรณ ความงาม การดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสุ่ภายนอกแบบ Personalized ซึ่งจะตอบสนองความต้องการ ใช้บริการทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นสร้างความแตกต่าง จะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจตลอดจนเป็นการยกระดับให้ธุรกิจ Wellness สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล โดย Glow plus wellness พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ Brighton Grand Hotel Pattaya

ซึ่งธุรกิจนี้ Glow plus wellness ทีมบริหาร ประกอบด้วย “คุณสหวัสส์ ภักดีมงคลโรจน์” และ “คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ซึ่งได้เล็งเห็นความพร้อมของประเทศไทย แพทย์ไทยที่มีชื่อเสียงและจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ เดินทางมารักษาโรคและดูแลสุขภาพ รวมถึงการท่องเที่ยว และพำนักอยู่เป็นระยะยาว ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของบุคลากรและคุณภาพการให้บริการ ธุรกิจบริการสุขภาพของไทย การท่องเที่ยว ที่พัก ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น Glow plus wellness เราจึงเป็นส่วนหนึ่ง ให้ธุรกิจ Wellness and travel มีระบบการบริหารจัดการ การบริการที่มีคุณภาพทันสมัย มีกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ และเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้แก่ประเทศได้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments