Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsOlá Brazil!! “มิว ศุภศิษฏ์” บินลัดฟ้าเยือนดินแดนแซมบ้า จัดงานแฟนมีตติ้ง “MEW SUPPASIT 1ST FAN MEETING...

Olá Brazil!! “มิว ศุภศิษฏ์” บินลัดฟ้าเยือนดินแดนแซมบ้า จัดงานแฟนมีตติ้ง “MEW SUPPASIT 1ST FAN MEETING IN BRAZIL”

หลังจากทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานด้านการแสดง ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในที่สุดศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ก็หวนกลับมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่ต่างประเทศอีกครั้ง และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ “มิว ศุภศิษฏ์” เดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งนอกทวีปเอเชีย กับงาน “MEW SUPPASIT 1ST FAN MEETING IN BRAZIL” ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล

โดยการเดินทางไปดินแดนแซมบ้าครั้งนี้ “มิว ศุภศิษฏ์” ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากแฟน ๆ ชาวบราซิลเลี่ยน และแฟนคลับจากประเทศอื่น ๆ ที่มาเยือนดินแดนแห่งนี้ เพื่อมาพบเจอกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ และเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน “มิว ศุภศิษฏ์” ก็จัดเต็มความสนุกให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมใจกันตลอดทั้งงาน พร้อมนำเพลงฮิตสุดไพเราะมาขับกล่อมให้ Mewlions ได้เคลิบเคลิ้มถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Rolling in the Deep”, “Before 4:30 (She Said…)”, “Demon” และ “Season of You” นอกจากนี้ยังได้เล่นเกมกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง แถมยังมีเซอร์ไพรส์มาเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนได้อย่างถล่มทลาย นั่นก็คือ “ตุลย์ ภากร” คนพิเศษของ “มิว ศุภศิษฏ์” ที่เดินทางไปบราซิลด้วยกัน ได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมอย่างสนุกสนาน ทำให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ที่จะติดตาตรึงใจแฟน ๆ ตลอดไป 

ซึ่งหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า การเดินทางมาบราซิลครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งนอกทวีปเอเชียครั้งแรกของผมครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ถึงแม้ว่าร่างกายอาจจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ เนื่องจากก่อนวันเดินทางผมต้องไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองก็ประมาณตี 3 กว่า ๆ แล้วต้องขับรถกลับบ้านเพื่ออาบน้ำ และไปสนามบินตอนเช้าต่อเลย เรียกว่าไปอาศัยนอนหลับพักผ่อนบนเครื่องเลยทีเดียว ก็แอบมีอาการเหนื่อยล้าพอสมควร แต่ผมก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ซุ่มซ้อมเพลงอย่างหนักเพื่อนำไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ และพอได้เห็นความรักจาก Mewlions ผมหายเหนื่อยเลยครับ ทุกคนน่ารักมาก คอยให้กำลังใจและซับพอร์ตทุกอย่าง ถ้ามีโอกาสผมสัญญาว่า จะกลับมาหาแฟนคลับที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน ขอบคุณ Mewlions ทุกคนจากหัวใจจริง ๆ ครับ

 

TAGLINE  :  MEU NOME É MEW MEW

HASHTAG  :  #Mew1stFMinBrazil  #MewSuppasit  #มิวศุภศิษฏ์ 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments