Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNewsสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD เตรียมจัดงานมหกรรมความรู้ครั้งยิ่งใหญ่ “Thailand Trade Exponential Fest 2024"

สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD เตรียมจัดงานมหกรรมความรู้ครั้งยิ่งใหญ่ “Thailand Trade Exponential Fest 2024″

สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD เป็นองค์การมหาชน ภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งมีความร่วมมือกับองค์กรภายในประเทศ และต่างประเทศ จัดงานมหกรรมความรู้ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ SMEs ไทย “Thailand Trade Exponential Fest 2024″ ภายใต้ แนวคิด Inspire SMEs ไทย ติดปีกไกลทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมคณะผู้บริหารจากหน่วย งานต่างๆ โอกาสนี้ ITD ได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัล SME Inspiration Awards 2024 ให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จและเป็นต้นแบบที่ดีใน การสร้างแรงบันดาลใจ ทั้งหมด 7 สาขา

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ธุรกิจ SME มีส่วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งธุรกิจ SME คิดเป็น 99.5 เปอร์เซนต์ของจำนวนธุรกิจทั้งหมด เป็น แหล่งรองรับการจ้างงานกว่า 70 เปอร์เซนต์ ของจำนวนแรงงานทั้ง ประเทศ กระทรวงพาณิชย์และทุกหน่วยงานในสังกัดร่วมกันขับเคลื่อน การค้าของธุรกิจ SME โดยมีเป้าหมายหลักคือการผลักดันให้ธุรกิจ SME มีมูลค่าทางเศรษฐกิจในสัดส่วนที่ โตขึ้นจาก 35.2 เปอร์เซนต์ เป็น 40 เปอร์เซนต์ ต่อ GDP ภายในปี 2570 การoanional Institute for < 23_8_67_Press Re… Q ดงาน “Thailand Trade Exponential Fest 2024” นี้ จึงเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เข้ามาร่วมเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากวิทยากรชั้นนำของประเทศ รวมถึง จา กอินฟลูเอนเซอร์ และ Key Opinion Leaders ที่มีบทบาทในการขับ เคลื่อนและสร้างสรรค์ธุรกิจไทยให้เติบโตผ่านการจัดงานนี้

งานนี้ ผู้ประกอบการ SMEs รุ่นใหม่จะได้รับฟังประสบการณ์ตรงจากรุ่น พี่ที่ประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจกว่า 20 ชีวิต อาทิ ซีเค ซีอีโอ ใหญ่แห่ง Fastwork รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ หรือ หนุ่ยแบไต๋ CEO ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง เจ้าของเพจอาสาพาไปหลง Soft power ของไทย 6 หนุ่ม วง PROXIE โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ จากมันนีโค้ช ศรุต ทับลอย Game Director ผู้สร้างเกมส์ Home Sweet Home นักแสดงซีรีส์ที่มีกระแสที่ โด่งดังไกลไปทั่วเอเชีย เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จิรพิสิษฐ์ รุจน์เจริญ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ผู้อยู่เบื้องหลังความ สำเร็จ “กางเกงแมวโคราช” ธีระพงศ์ ระบือธรรม ผู้ผลิตยาดมหงส์ไทย ธี ศิวโรจณ์ คงสกุลผู้กำกับซีรีส์สืบสันดาน และ แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธน นักแสดงซีรีส์สืบสันดาน และทิป มัณฑิตา จินดา Founder of Digital Tips ที่จะมาเป็น Expert ให้คำปรึกษา SME โดยเป็นการรวม พลัง ติดอาวุธและสร้างโอกาสให้ SME ไทย เพื่อขับเคลื่อนมูลค่า เศรษฐกิจของประเทศ

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ITD ได้ถ่ายทอดสดภาพและ เสียงผ่านระบบแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs ได้รับชมทั่วประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Hybrid Business Matching การนำเสนอ สินค้าหรือแผนธุรกิจบนเวทีสดๆ และมีการจัดเตรียมผู้ซื้อที่เป็นนักธุรกิจ จากต่างประเทศ เป็นหนึ่งใน Business Matching ที่ไม่ควรพลาด และ SME Virtual Clinic on Stage ที่ ITD ภูมิใจนำเสนอกับกิจกรรมที่ให้ผู้ ประกอบการ SME ขอรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญผ่านแพลตฟอร์ม ITD Expert Anywhere

นอกจากนี้ หน้าบริเวณงานยังมีตัวอย่างแบรนด์ สินค้า SMEs ที่ประสบความสำเร็จของออกบูธมากกว่า 20 ร้านค้า การจัดงานครั้งนี้ทาง ITD ได้ตั้งกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการ SMEs, ผู้ประกอบการทั่วไป และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมงาน โดยได้การ ตอบรับลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 2,000 คน ITD หวังเป็นอย่างยิ่งว่างานในครั้งนี้ จะสามารถเป็นแรงกระตุ้นและ สร้างแรงบันดาลใจให้ SMEs ไทยสามารถสร้างธุรกิจให้เจริญก้าวไกล และสามารถส่งออกไกลไปทั่วโลก

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments