Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsMaxxlife ก้าวสู่ความสำเร็จ ครบรอบ 21 ปี  พร้อมผลักดัน Maxx Fourteen ค่ายเพลงที่ฉีกกฏลิขสิทธิ์แบบเดิมๆ เพื่อส่งเสริมศิลปินที่มีคุณภาพ

Maxxlife ก้าวสู่ความสำเร็จ ครบรอบ 21 ปี  พร้อมผลักดัน Maxx Fourteen ค่ายเพลงที่ฉีกกฏลิขสิทธิ์แบบเดิมๆ เพื่อส่งเสริมศิลปินที่มีคุณภาพ

คุณสฤษดิ์  เวชสุภาพร (คุณต้าร์) ผู้ก่อตั้งบริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด ปัจจุบันดำเนินธุรกิจมาแล้วครบ 21 ปี บริษัทที่เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารเสริมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ภายใต้แบรนด์ Maxxlife (แม็กซ์ไลฟ์) เช่นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่ได้รับสิทธิบัตรเป็นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ level 3 ที่สามารถใช้ในห้องผ่าตัดโรงพยาบาลได้ และยังมีอาหารเสริมอีกหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายด้านการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์)  ถือได้ว่าเป็นการลุยตลาดมาอย่างยาวนานและปัจจุบันก็ได้ลุยตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น และออกแคมเปญ Maxxlife รับประกันความพึงพอใจไม่พอใจยินดีคืนเงิน นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นแบรนด์อาหารเสริมแบรนด์แรกของโลกที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจหรือการ Collaboration กับ โกลบอลแบรนด์ อย่าง Smiley original ออกโปรดักส์อาหารเสริม Hap-Pe แฮปเป้ ด้วยการบริหารงานภายใต้แนวคิดความสุขอย่างยั่งยืน Happiness & Sustainable ด้วย

นอกจากนี้ในวันเดียวกัน ยังได้ประกาศการฉีกกฎค่ายเพลงยุคใหม่ ที่พร้อมให้อิสระทางด้านลิขสิทธิ์เพลงให้กับศิลปินในยุคปัจจุบัน ในนามของ บริษัท แม็กซ์ โฟร์ทีน เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ จำกัด โดยมีคุณเวสป้า อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา เป็นกรรมการผู้จัดการ และคุณปราโมทย์ วิเลปะนะเป็น Excutive Producer ทางด้านคุณเวสป้านักแต่งเพลงชื่อดังที่เป็นโต๊ะหัวหลักในการเสนอแนวคิดปลดล็อคสัญญาที่ไม่เป็นธรรมแก่ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงเพื่อให้ความยุติธรรมแก่เพื่อนศิลปินทั้งอย่างรั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ โฟร์ทีนฯ อีกด้วย

เนื่องจากนโยบายของบริษัทและแนวคิดตนนั้นสอดคล้องกัน แม็กซ์ โฟร์ทีน มีนโยบายช่วยเหลือศิลปินเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงและยังหางานให้ศิลปินจากผับบาร์ร้านต่างๆทำให้ศิลปินในค่ายยังมีงานอย่างต่อเนื่องรวมถึงสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆออกควบคู่กันไปด้วยโดยมีปราโมทย์วิเลปะนะนักร้องเสียงคุณภาพมาช่วยดูทิศทางการทำเพลงของศิลปินในค่ายด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ออกมาอย่างต่อเนื่องที่บอกว่าเซอร์ไพรส์เพราะบางท่านไม่ได้ร้องเพลงนานมากแล้วก็หวนกลับมาทำเพลงด้วยกันอีก หรือบางท่านเป็นนักแสดงที่เรารู้จักคุ้นเคยแต่ก็กำลังจะมีผลงานเพลงกับเราด้วยเช่นกันรอดูเซอร์ไพรส์กันต่อไปเร็วๆนี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments