Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกMusicหลังจากผ่านการแบ่งยูนิต BUS5 และ BUS7 ในครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นการรวมตัวกัน 12 คน กับการเติบโตในด้าน Performance ที่นับว่าเป็นอีกเพลงที่น่าจับตามอง

หลังจากผ่านการแบ่งยูนิต BUS5 และ BUS7 ในครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นการรวมตัวกัน 12 คน กับการเติบโตในด้าน Performance ที่นับว่าเป็นอีกเพลงที่น่าจับตามอง

LIAR เป็นเพลงแนว Electronic Grunge-Rock Pop ที่ได้โปรดิวเซอร์อย่าง ‘ฮาย’ (HYE) Tunwa Ketsuwan ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง T-pop ที่ฮิตโด่งดังมามากมาย มาช่วยสร้างสรรค์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงร็อคมาผสมผสานทำรสชาติให้ออกมาเป็นเพลง Performance ที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ผ่านการตีความเนื้อหาเพลงโดย ‘ปู๋’ (POU) Piyawat Meekreua วง HENS ผู้เคยฝากผลงานการเขียนเพลง LIMIT BREAK จากรายการ 789SURVIVAL ไว้อีกด้วย

ประกอบกับท่าเต้นที่ได้ผู้ออกแบบท่าเต้นจากประเทศญี่ปุ่น ‘Hiyori’ ผู้เคยฝากผลงานไว้กับ

‘แค่น้องชาย – BUS7’ โดยมีกิมมิคท่าเต้นในเพลงนี้อย่าง ‘ท่าถอดแจ๊คเกต’ ที่ปลดเปลื้องทุกอารมณ์ไปกับเสียงดนตรี และยังมี ONAIR BY JIN CORPORATION ผู้ออกแบบท่าเต้น ‘แค่ไหนแค่นั้น – BUS5’ มาร่วมออกแบบท่าเต้น และเป็นทีมครูผู้ฝึกสอน Dance Coach ประจำซิงเกิลนี้อีกด้วย เพื่อผสานความลงตัวให้กับการกลับมาของ BUS ทั้ง 12 คน ให้เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่ทีม Choreograpgh ตั้งใจจะส่ง Performance ที่มีความแข็งแรงผสมผสานกับความเซ็กซี่ ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

มิวสิควิดีโอครั้งนี้ ได้ผู้กำกับ ‘หลิน – รินรดา’ มากำกับมิวสิควิดีโอ ช่วยส่งเสริมให้เพลงนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น เรื่องราวเล่าถึงการที่ BUS ทั้ง 12 คนถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้โกหก และโดนคุมขังอยู่ในห้องสืบสวน แต่ BUS ต้องการหาคำตอบว่า.. ใครกันแน่ที่เป็นคนโกหก? ความสนุกของเรื่องนี้จึงเริ่มต้นขึ้น แล้วมาดูกันว่าใครจะโกหกเก่งกว่ากัน

ฝากติดตามผลงานเพลง “LIAR” จาก BUS because of you i shine สามารถรับชม Music Video ได้ทาง YouTube: TADA LABELS และฟังเพลงนี้ได้ทุก Streaming Platforms

#BUS_LIAR_MV #BUS_LIAR #BUSbecauseofyouishine #SONRAYMUSIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments