Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกMovieประเดิมความมันส์กับสกู๊ปโคตรระห่ำ “I, The Executioner” ภาพยนตร์แอ็กชัน “คู่เดือด นรกต้องกราบ” สื่ออินเตอร์เทียบชั้นสนุกสะใจระดับ “จอห์น วิค”...

ประเดิมความมันส์กับสกู๊ปโคตรระห่ำ “I, The Executioner” ภาพยนตร์แอ็กชัน “คู่เดือด นรกต้องกราบ” สื่ออินเตอร์เทียบชั้นสนุกสะใจระดับ “จอห์น วิค” 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูสกู๊ปโคตรระห่ำhttps://youtu.be/W0HieD2Uhlw
ตัวอย่างซับไทย: 
https://youtu.be/q2RpdrDnRFo

นับถอยหลังสู่ภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์เกาหลีที่สื่อบันเทิงโลกเทคำชมอย่างล้นหลามใน I, The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ” การกลับมาของผู้กำกับมือทองประจำวงการหนังเกาหลี “รยูซึงวาน” (Smugglers, Escape from Mogadishu) ที่มีผลงานกวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้วนับไม่ถ้วน ครั้งนี้แท็กทีมสองซูเปอร์สตาร์ระดับเอลิสต์ที่นาทีไม่มีใครหยุดเขาได้ “ฮวังจองมิน” (The Wailing, The Point Men) ตัวพ่อจอมถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ และ จองแฮอิน (SnowdropD.P. 1-2)  นักแสดงแม่เหล็กจอมกระชากเรตติ้ง กับเรื่องราวโคตรระทึกเมื่อนักสืบตัวพ่อขาลุย “ซอโดชอล” (ฮวังจองมิน) ต้องตามล่าฆาตกรต่อเนื่องปริศนาที่ตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยทำสังคมเกิดความวุ่นวายอลหม่าน เขาจึงต้องร่วมมือกับนักสืบรุ่นใหม่สกิลโหดอย่าง “พัคซอนอู” (จองแฮอิน) เพื่อหยุดยั้งไม่ให้ฆาตกรรายนี้ก่อเหตุครั้งต่อไป

ภาพยนตร์ได้รับเลือกให้ฉายในสาย Midnight Screening” ของ “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 77” เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งหนังได้รับเสียงปรบมือชื่นชมต่อเนื่องนานกว่า 10 นาที เหล่านักวิจารณ์ที่ได้ชมต่างพูดถึงความมันส์แบบนอนสต็อปที่เทียบชั้นหนังแอ็กชันแฟรนไชส์ยืนหนึ่งอย่าง “จอห์น วิค” โดยสื่อระดับโลก “Screen Daily” ได้รีวิวชื่นขมหนังไว้ว่า แอ็กชันจัดเต็ม น่าทึ่งที่สุดนับตั้งแต่ John Wick 4″ และล่าสุดหนังยังได้รับเลือกให้ฉายใน “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 49” ที่กำลังจัดขึ้นในขณะนี้อีกด้วย

ทุกเกมที่มันฆ่ายิ่งทิ้งปมปริศนาสะเทือนขวัญคนทั้งประเทศ จะจับฆาตกรใจโฉดต้องโหดให้ยิ่งกว่า พบคู่หูสุดระอุที่จะพาคนดูบัญญัตินิยามความมันส์ครั้งใหม่ใน I, The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ” 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments