Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNews‘Karman Line’ จัดงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ หนังคอเมดี้ สนุกครบรส เริ่มฉายพร้อมกัน 19 กันยายนนี้

‘Karman Line’ จัดงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ หนังคอเมดี้ สนุกครบรส เริ่มฉายพร้อมกัน 19 กันยายนนี้

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ภาพยนตร์แอคชั่น ดราม่า คอเมดี้ สนุกครบรส ที่จะพาทุกคนย้อนไปในยุคมืดที่ดนตรีไทยถูกสั่งห้ามเล่น จึงก่อให้เกิดการรวมตัวของแก๊งที่มีชื่อว่า “ศึกค้างคาวกินกล้วย” เพื่อทวงคืนดนตรีไทยให้กลับมาเป็นของทุกคนอีกครั้ง บรรยากาศภายในงานเต็มไปความคึกคัก และความอบอุ่นจากแฟนๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลาม ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร, แขกผู้มีเกียรติ , เหล่านักแสดง และศิลปินมากมาย นำทีมโดยผู้บริหาร Karman Line คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio) และ คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเทอร์เทนเมนท์) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คุณอภิชาต คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารธุรกิจ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และคุณบุญชัย อัศวฤทธิ์พรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) ร่วมด้วยบรรดาเหล่านักแสดง อาทิ เก้า-จิรายุ, โจริญ 4EVE, เจแปน ภาณุพรรณ (นักแสดงและผู้กำกับ), หมูเติ้ล-ทวีศักดิ์, นาย มงคล ฯลฯ พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กฤษณะ จิตรเนาวรัตน์ และ สาวๆ 4EVE ร่วมงาน

‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ เป็นเรื่องราวยุคมืดของดนตรีไทยที่ถูกสั่งห้ามเล่นอย่างเด็ดขาด ผู้พันเผ่า (เก้า จิรายุ) ได้รับมอบหมายให้นำกำลังออกกวาดล้างปิดทุกสำนักดนตรีไทยที่ไม่ได้รับอนุญาติ รวมถึงสำนักของเซียนขาวผู้ที่เคยสร้างปมแค้นในใจเมื่อตอนวัยเด็กให้กับผู้พันเผ่า ทำให้เซียนขาวบาดเจ็บปางตาย จึงทำให้ เชิด (พีช พชร) ที่เปรียบเสมือนผู้สืบทอดสำนักต่อจากเซียนขาวผู้เป็นพ่อ ที่เอาแต่สนใจดนตรีฝรั่งไม่ยอมทำตามสิ่งที่บรรพบุรุษสืบทอดกันมา ต้องหันกลับมาเล่นดนตรีไทยอีกครั้ง โดยมี แก้วตา (โจริญ 4EVE) สาวสวยผู้เป็นมือซอ แห่งสำนักเซียนดำ ผู้หญิงที่ทำให้ผู้พันเผ่าหลงรัก แต่ดันไปช่วยเหลือเชิดและก๊วนค้างคาวกินกล้วยให้แข็งข้อต่อท่านผู้นำ เรื่องราวศึกค้างคาวกินกล้วยจะจบลงอย่างไร ร่วมกันหาคำตอบได้แล้ววันนี้

ภาพยนตร์ ‘ศึกค้างคาวกินกล้วย’ เป็นภาพยนตร์กวน ๆ ที่จะชวนทุกคนมาเฮฮา ดราม่า น้ำตาซึม ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่มีครบทุกรสชาติ มาร่วมระเบิดความฮาไปด้วยกัน 19 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments