Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกMusic4EVE ปล่อยซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก (GUGGUG)” ดึง “จี๋ สุทธิรักษ์” ร่วม Feat พร้อมได้ ฮาย...

4EVE ปล่อยซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก (GUGGUG)” ดึง “จี๋ สุทธิรักษ์” ร่วม Feat พร้อมได้ ฮาย “Paper Planes” ร่วมโปรดิวซ์

มีอะไรมาเซอร์ไพร้ให้ได้เห็นตลอดจริงๆ สำหรับ 7 สาว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่แอบซุ่มสร้างผลงานเพลงให้แฟนๆ อยู่ตลอด และไม่เคยปล่อยให้ฟอร์อายต้องรอนาน ที่ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยเพลง คิดคิด (Let me know) ไปได้ไม่นาน ก็ตามมาติดๆ ด้วยเพลงใหม่อย่าง “กักกั๊ก (GUGGUG)” ที่บอกเลยว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งกับเพลงจังหวะสนุกสนาน ของ 4EVE ที่รับรองว่าทั้งสนุก และมันส์อย่างแน่นอน ซึ่งเพลงนี้ได้ “ฮาย ธันวา” หรือ “HYE Paper Planes” มาโปรดิวซ์ให้ และที่พิเศษมากๆสำหรับเพลงนี้ คือ ได้นักแสดงสุดเท่ อย่าง “จี๋ สุทธิรักษ์” มาร่วมร้อง Feat ในเพลงนี้อีกด้วย

กักกั๊ก (GUGGUG)” เป็นแนวเพลง Pop Rock ซึ่งถือว่าเป็นแนวเพลงใหม่ สำหรับ 4EVE เพราะเพลงจะมีความสนุกสนานแต่ผสมผสานแนวเพลงร็อคหน่อยๆ ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ 4EVE ยังไม่เคยทำมาก่อน เรียกได้ว่าเพลง “กักกั๊ก (GUGGUG)” นี้ ชาวรอคหลายๆ คน อาจจะโดนสาวๆ 4EVE ตกได้อย่างแน่นอน เนื้อหาของเพลง จะบอกเล่าถึงความรู้สึกที่เวลาเราเจอคนที่ถูกใจมากๆ เขาเข้ามาทำให้ใจเราเต้นแรงจนเราอยากจะ กัก และ กั๊ก เขาไว้ให้เป็นของเราแค่คนเดียว ซึ่งบอกเลยว่าเมื่อ 4EVE และ จี๋ ได้มาถ่ายทอดเพลงนี้ร่วมกัน เป็นอะไรที่เคมีเข้ากันสุดๆ คนดูจะได้เห็นทั้ง 4EVE และ จี๋ ในมุมที่น่ารัก ขี้เล่น แบบซนๆ ที่พร้อมจะมากักกั๊กฟอร์อายไว้ไม่ให้ไปไหนแน่นอน

สำหรับ มิวสิกวิดีโอเพลง “กักกั๊ก (GUGGUG)” ได้ DIRECTORNET ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง VROOM VROOM ทำทุกคนอึ้งกับเทคนิค cg มาแล้ว ซึ่งใน MV ก็ใช้เทคนิคนี้อีกเช่นกันแต่เป็นแนวน่ารักๆ ที่ ทุกคนต้องประทับใจแน่นอน สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “กักกั๊ก (GUGGUG)” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=RbjuXKt4aoM และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments