Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNewsไอคอนสยาม จับมือกับ HYBE เผยเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ของวงไอดอลสุดฮอตจากเกาหลี SEVENTEEN จัดแสดงนิทรรศการ SEVENTEEN Exhibition 'FOLLOW FELLOW'...

ไอคอนสยาม จับมือกับ HYBE เผยเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ของวงไอดอลสุดฮอตจากเกาหลี SEVENTEEN จัดแสดงนิทรรศการ SEVENTEEN Exhibition ‘FOLLOW FELLOW’ ครั้งแรกในเมืองไทย ให้แฟนๆร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จระดับโลกไปด้วยกัน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมมือกับ HYBE เปิดโอกาสให้เหล่ากะรัต แฟนคลับวงไอดอลชื่อดังระดับโลก SEVENTEEN ได้สัมผัสและสำรวจแง่มุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของทั้ง 13 สมาชิก ด้วยการนำนิทรรศการสุดพิเศษ SEVENTEEN Exhibition ‘FOLLOW FELLOW’ ที่นำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จของ SEVENTEEN “FOLLOW” World Tour แบบเจาะลึก มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมเป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2567 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น ไอคอนสยาม

หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัดแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้และอินโดนีเซีย SEVENTEEN Exhibition ‘FOLLOW FELLOW’ ก็เดินทางมาถึงประเทศไทย โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ ณ ไอคอนสยาม  ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้จะเผยให้เห็นถึงความทุ่มเทของสมาชิก SEVENTEEN ทั้ง 13 คน  เอสคูปส์ (S.Coups), จองฮัน (Jeonghan), โจชัว (Joshua), จุน (Jun), โฮชิ (Hoshi), วอนอู (Wonwoo), อูจี (Woozi), ดิเอท (The8), ดีเค (DK), มินกยู (Mingyu), ซึงกวาน (Seungkwan), เวอร์นอน (Vernon) และ ดีโน่ (Dino) ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับ SEVENTEEN “FOLLOW” World Tour ที่ผ่านมา โดยนำเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน มานำเสนอแบบ Interactive Elements ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับนิทรรศการผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟที่จะทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิกมากกว่าที่เคย พร้อมออกแบบบรรยากาศให้ดื่มด่ำสู่โลกเบื้องหลัง SEVENTEEN “FOLLOW” World Tour อันเต็มเปี่ยมด้วยพลังและความมุ่งมั่นของพวกเขา ซึ่งจะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้แฟน ๆ รู้สึกเหมือนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางไปสู่ความเป็นดาวระดับโลกของ SEVENTEEN ด้วยกัน สมดังชื่อนิทรรศการ “FOLLOW FELLOW”

ความพิเศษของ SEVENTEEN Exhibition ‘FOLLOW FELLOW’ คือไม่เพียงจะได้เห็นภาพเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ทั้งในมุมส่วนตัวของเหล่าสมาชิกและเบื้องหลังกระบวนการสร้างสรรค์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  นิทรรศการครั้งนี้ยังนำเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟอย่าง VR (Virtual Reality) และ Interactive Displays มาใช้ เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมและรู้สึกใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิก โดยสามารถโต้ตอบแบบเฉพาะบุคคลได้ เช่น สามารถปรับแต่งข้อความ หรือเลือกถ่ายภาพกับพื้นหลังในธีม SEVENTEEN ได้ตามต้องการ จึงแตกต่างจากนิทรรศการทั่วไป และจะสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจให้บรรดากะรัตรู้สึกเชื่อมโยงกับ SEVENTEEN มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังจะได้รับ Phototicket ที่ออกแบบเพื่อนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ รวมถึงมีโอกาสได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกหลากหลายประเภทที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อ SEVENTEEN Exhibition ‘FOLLOW FELLOW’ ด้วย

ร่วมชมนิทรรศการครั้งแรกในประเทศไทยกับ SEVENTEEN Exhibition ‘FOLLOW FELLOW’  ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2567   ICON Art & Culture Space ชั้น ไอคอนสยาม โดยวันจันทร์-ศุกร์ เปิดให้เข้าชมเวลา 10.30-20.30 น. จำนวน 10 รอบ สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดให้เข้าชมเวลา 10.20-20.00 น. จำนวน 30 รอบ ระยะเวลาในการเข้าชมต่อรอบรวม 1.30 ชั่วโมง (รวมการแวะเยี่ยมชมของที่ระลึก) สำหรับบัตรเข้าชมแบบ VIP ราคา 2,500 บาท (ได้รับบัตรเข้าชม 1 ใบ พร้อม Phototicket จำนวน 13 ใบ ครบตามจำนวนสมาชิก) และบัตรเข้าชมแบบทั่วไป ราคา 1,100 บาท (ได้รับบัตรเข้าชม 1 ใบ พร้อม Phototicket แบบแรนดอมจำนวน 1 ใบ) สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน หรือจองบัตรล่วงหน้าได้ที่ https://www.ticketmelon.com/hybeinsight/follow-fellow สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1338  หรือ Facebook ICONSIAM

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments