Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกNews‘RS LiveWell’ จับมือ ‘Tellme’ คว้า 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเอเชีย ‘Gen1es’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แป้งผสมรองพื้น ‘TellmeDarling by...

‘RS LiveWell’ จับมือ ‘Tellme’ คว้า 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเอเชีย ‘Gen1es’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แป้งผสมรองพื้น ‘TellmeDarling by Daring&Co.’ สุดปัง

ทำเอาชาว ‘W1NGs’ แฟนด้อมของ ‘Gen1es’ (จีนี่ส์) ศิลปินอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ จากรายการไอดอลป๊อประดับเอเชีย CHUANG ASIA อดปลื้มไม่ไหว เมื่อ ‘RS LiveWell’ จับมือกับ ‘Tellme’ คว้า 9 สาวสวยที่ทุกคนเฝ้าติดตามอย่าง ‘QIAO YI YU (เฉียวอี้หยู), RUAN (รุอัน), PAILIU (ไผ่หลิว), YEAN (ยีน), ELYN (อีลิน), WANG KE (หวังเค่อ), XUEYAO (เสี่ยวเหยา), DIDI (ดีดี้) และ EMMA (เอ็มม่า) มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘TellmeDarling by Daring&Co.’ นวัตกรรมใหม่ของแป้งผสมรองพื้น พร้อมเปิดตัวสุดปัง เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Em Glass at EmSphere

โดยภายในงาน นอกจากจะมีผู้บริหารจาก อาร์เอส กรุ๊ป นำโดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส, คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มิวสิค จำกัด, คุณวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บมจ.อาร์เอส, คุณวรัญญา ราชพลสิทธิ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด ยังมีผู้บริหารจาก บริษัท ยูนีเวอร์สบิวตี้ จำกัด ทั้ง คุณวีรพัฒน์ พูนศักดิ์อุดมสิน กรรมการผู้อำนวยการ และ คุณพนิดา พูนศักดิ์อุดมสิน กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย รวมทั้ง คุณธัญพิชชา ตั้งจิตเจริญ Head of Sales, Thailand บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด พร้อมศิลปิน-ดาราจาก อาร์เอส มิวสิค มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ไม่นับกลุ่มแฟนคลับชาว ‘W1NGs’ แห่มาให้กำลังใจน้อง ๆ ‘Gen1es’ ที่ไม่ใช่แค่บทบาทความเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘TellmeDarling by Daring&Co.’ เท่านั้น แต่สาว ๆ ยังมากระจายความน่ารักสดใสให้ทุกคนใจละลายไปกับโชว์ชุดพิเศษในเพลง ‘Tell Me Darling’ เวอร์ชันป๊อปพร้อมท่าเต้นสุดคิวต์ ต่อจากโชว์ต้นฉบับของศิลปินรุ่นพี่อย่าง ‘เบิ้ล ปทุมราช ลำไย ไหทองคำ’ นักร้องตัวท็อปตัวตึงของวงการจาก โปรเจกต์ อีสาน BATTLE’ ของ อาร์สยาม ก็ขึ้นมาโชว์ความรักจริงพูดจริงไม่จกตาแบบจัดจ้านที่สุดในแดนอีสาน จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสุดได้ไม่แพ้กัน

จากนั้น ทุกคนก็ได้ชมภาพยนตร์โฆษณา ‘TellmeDarling by Daring&Co.’ ที่มีพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ‘Gen1es’ เป็นที่แรก ทำเอาบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีชมพูสว่างสดใส ก่อนจะไปพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้ลองใช้ แป้งเล่นแสง ยังไงให้สวยใสหน้าฉ่ำเนียนกริบกันทุกคนแบบนี้ ที่ทำให้ชาว ‘W1NGs’ หลงรักไม่ไหว เพราะเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มี SPF สูงถึง 30 PA+++ ถ้าได้ลองใช้ รับรองว่ารักจริง เลิฟเลยไม่จกตาแบบที่น้อง ๆ ‘Gen1es’ ต้องบอกว่าเลิฟเลย ‘TellmeDarling by Daring&Co.’ โดยน้อง ๆ ‘Gen1es’ ให้สัมภาษณ์ว่า

“หลังจากที่พวกเราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ TellmeDarling by Daring&Co. และลองใช้จริงก็สัมผัสได้ว่าเป็นแป้งที่เหมาะกับวัยรุ่นมาก ๆ ค่ะ เพราะให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา มีความที่ไม่หนามากเกินไปในระหว่างวัน ทำให้ผิวของเราดูชุ่ม ฉ่ำวาว คิดว่าถ้าทุกคนได้ใช้ก็น่าจะรักเหมือนที่ Gen1es รักนะคะ เหมาะทั้งกับวัยรุ่น วัยทำงาน หรือทุกเพศทุกวัยเลย อยากให้ทุกคนมาลองใช้กัน เพราะ Gen1es คอนเฟิร์มว่าดีจริง Gen1es เลิฟเลยค่ะ”

#TellmeDarlingByDaringandCo #TellmeDarlingxGen1es #แป้งเล่นแสง #Gen1es #Gen1esxTellmeDL

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments