Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกKpopฟินกระชากใจสมการรอคอย “จางกียง” จัดเต็มใกล้ชิดแฟนไทย ในงาน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING...

ฟินกระชากใจสมการรอคอย “จางกียง” จัดเต็มใกล้ชิดแฟนไทย ในงาน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING IN BANGKOK”

สมการรอคอยแฟนคลับชาวไทย กับการกลับมาเมืองไทยในรอบ 5 ปี ของพระเอกเกาหลีสุดฮอต “จางกียง” ที่เลือกปักหมุดแฟนมีตติ้งที่ไทยอีกครั้งในงาน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING IN BANGKOK” โดยผู้จัด Neverland Entertainment ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตร์ งามวงศ์วาน

ซึ่งบรรยากาศภายในงานทั้งสนุก อบอุ่น และทำให้แฟน ๆ หลงรักหนุ่มจางกียงไปอีกหลายพันเท่า เพราะพระเอกคนดังไม่ทำให้ผิดหวัง เซอร์วิสแฟน ๆ จัดเต็ม เปิดงานมาก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกับการปรากฏตัวเดินทักทายแจกรอยยิ้มหล่อ ๆ แบบใกล้ชิดให้กับแฟน ๆ ทั่วฮอลล์ ก่อนจะขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลง Thought of You หลังจากนั้นก็ไม่ลืมที่จะทักทายแฟน ๆ ด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมจางกียงนะครับ” พร้อมเผยความรู้สึกว่าดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาเจอแฟนชาวไทยอีกครั้ง คืนก่อนที่จะบินมาเมืองไทยถึงกับนอนไม่หลับด้วยความตื่นเต้น ที่จะได้สัมผัสความรู้สึกดี ๆ กับแฟนชาวไทยเหมือนเมื่อ 5 ปีก่อน เมื่อมาถึงเมืองไทยก็มีความสุขมากที่จะได้มาสร้างความสุขกับแฟน ๆ ไปด้วยกันอีกครั้ง

บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งยังสนุกเข้าไปอีก เมื่อได้พิธีกรคิวฮอตอารมณ์ดี “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” มารับหน้าที่พิธีกร โดยช่วงแรกจางกียงชวนแฟน ๆ ไปย้อนเวลาอันสวยงาม Beautiful Diary ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศงานแฟนมีตติ้ง 5 ปีก่อน, ฉากประทับใจในซีรีส์สุดฮอต My Roommate is a Gumiho, ช่วงเวลาที่ต้องห่างแฟน ๆ เมื่อต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ รวมถึงผลงานแรกหลังปลดประจำการอย่างซีรีส์ไซไฟข้ามเวลา The Atypical Family นอกจากนี้ก็ยังมีการอ่านข้อความจากแฟนคลับที่ตั้งใจเขียนให้จางกียงก่อนเริ่มงานอีกด้วย ซึ่งตลอดเวลาที่พูดคุยจางกียงก็ขยันส่งความน่ารัก เป็นกันเอง เซอร์วิสแฟน ๆ ชนิดที่เอเนอจี้ไม่มีอ่อม

และพระเอกคนดังตั้งใจบินมาหาแฟน ๆ ทั้งที แน่นอนว่าก็ต้องใช้เวลาร่วมกัน และให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดมากที่สุด ก็เลยไม่พลาดเปิดเวทีให้ผู้โชคดี ได้ขึ้นมาสนุกด้วยกัน ทั้งเกมโพสต์ท่าคู่สุดเป๊ะจาก 4 ซีนในซีรีส์ The Atypical Family ที่ทำเอาผู้โชคดีทั้ง 4 ฟินประหนึ่งเป็นนางเอกของเรื่องเลยทีเดียว แล้วก็ฟินกันต่อกับ 3 ภารกิจ Beautiful zone ทั้งคีบเจลลี่ ต่อมินิแชร์ และเดาะลูกปิงปอง ที่งานนี้ทำเอาถูกใจแฟน ๆ ทั้งฮอลล์ เพราะของรางวัลคือได้การ Hi Touch ทุกที่นั่งกับพระเอกในดวงใจนั่นเอง

เข้าสู่ช่วงท้าย Beautiful Day กับโหมดซึ้งที่ทำเอาพระเอกคนดังถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อได้ชมวิดีโอของขวัญเซอร์ไพร์สจากแฟน ๆ ฝากทิ้งแฟน ๆ ชาวไทยท้ายงาน ก่อนจะจบวันที่สวยงามด้วยการที่หนุ่มกียงมอบเพลง Tree of Paradise ให้กับแฟน ๆ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะกลับมาหากันอีกครั้ง ขอให้แฟน ๆ ทุกคนรักษาสุขภาพ อย่าลืมทานข้าว เพื่อที่โอกาสหน้าจะได้กลับมามีเวลาแห่งรอบยิ้มและความสุขร่วมกันอีกครั้ง

#BEAUTIFULDAY #fanmeeting
#JANGKIYONG #장기용 #팬미팅
#YG #YGSTAGE #ACCOMPANY
#signaturebyart #NEVERLAND_ENT

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments