Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกNewsณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ควง ภรรยา และลูกสาว น้องเนล่า ร่วมฉลอง 50 ปี Playmobil...

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ควง ภรรยา และลูกสาว น้องเนล่า ร่วมฉลอง 50 ปี Playmobil เปิดตัวฟิกเกอร์ชุดไทยครั้งแรกในโลก ในงาน “Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM”

นับเป็นปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหญ่เมื่อ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ โซลิด เอ็นเตอร์ไพรซ์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Playmobil (เพลย์โมบิล) แบรนด์ของเล่นของสะสมระดับโลกที่ครองใจเด็กๆ และนักสะสมมานานกว่าครึ่งศตวรรษ และ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM” เนรมิตเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ให้เป็นอาณาจักรเพลย์โมบิล พร้อมชวนครอบครัวคนดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา – นาน่า ธันยา และลูกสาว น้องเนล่า ร่วมเปิดตัวฟิกเกอร์ Playmobil ในชุดไทยครั้งแรกในโลก ก่อนเปิดโลกแห่งจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ให้น้อง ๆ หนู ๆ และคนรักเพลย์โมบิลได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมความสนุกมากมาย ตลอด 7 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน 2567

“Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM” จัดขึ้นเพื่อฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของเพลย์โมบิลแบรนด์ของเล่นยอดฮิตสัญชาติเยอรมัน กับเอกลักษณ์หุ่นฟิกเกอร์ที่มาพร้อมหน้ายิ้มและขนาดความสูง 7.5 เซนติเมตร ซึ่งเป็นที่รักของเด็ก ๆ และเหล่านักสะสมทั่วโลก โดยงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ยกเอาอาณาจักรเพลย์โมบิลสุดอลังการมาไว้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมากมาย และได้มีพิธีเปิดงานในวันที่ 19 กันยายน 2567 โดยนอกจากเหล่าผู้บริหารที่มาร่วมเปิดเผยถึงความพิเศษของงานในครั้งนี้ ยังมีครอบครัวคนดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ควงภรรยา นาน่า ธันยา และลูกสาวสุดน่ารักน้องเนล่า มาร่วมกิจกรรมและสร้างเซอร์ไพรส์ภายในงาน ด้วยการเปิดตัวฟิกเกอร์เพลย์โมบิลในชุดไทยเป็นครั้งแรกในโลก

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM มีทั้งการเปิดตัวฟิกเกอร์เพลย์โมบิลขนาด 60 ซม. ในชุดไทยจากหลากหลายยุคหลายสมัยที่งดงามและมีเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงความละเอียดอ่อนของงานหัตถศิลป์ไทย การจัดแสดงผลงานที่สะท้อนถึงวัฒนธรรม 4 ภาคอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยด้วยฟิกเกอร์เพลย์โมบิล และพิเศษสุดกับการเปิดตัวครั้งแรกของ “พี่วิเชียรและน้องมณี” ฟิกเกอร์แมวสุดน่ารัก มาสค็อตของเพลย์โมบิลประเทศไทย ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแมวไทยโบราณสายพันธ์วิเชียรมาศและขาวมณี นอกจากนี้ยังตื่นตาไปกับอาณาจักรเพลย์โมบิลสุดอลังการบอกเล่าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตลอด 50 ปีที่ผ่านมา นำเสนอความรุ่งเรืองในยุคกลางพร้อมเรื่องราวเหนือจินตนาการในการต่อสู้ของเหล่าโจรสลัด และนิทรรศการที่รวบรวมผลงานสร้างสรรค์จากนักสะสมตัวจริงทั่วทั้งประเทศมาให้ชม พร้อมสัมผัสกับความโดดเด่นของยนตรกรรมสปอร์ตที่สะท้อนถึงความหรูหราและสมรรถนะเหนือระดับกับรถยนต์ปอร์เช่จาก เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ที่เปิดให้จองภายในงานพร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีสินค้าคอลเลกชันพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Playmobil 50th Anniversary Product ให้เหล่านักสะสมได้จับจอง ตลอดจนกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับน้องๆ หนูๆ อีกมากมาย
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในไอคอนสยามครบ 1,500 บาท เพียงนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดบริการภายในงาน รับทันที ฟิกเกอร์จากแบรนด์เพลย์โมบิล มูลค่า 250 บาท จำนวน 1 ตัว  (1 ตัวต่อ 1 ใบเสร็จ) จำนวนจำกัด 1,000 ตัวเท่านั้น แฟนคลับฟิกเกอร์หน้ายิ้มเพลย์โมบิล พลาดไม่ได้ มาร่วมฉลองและสนุกกับโลกแห่งจินตนาการในงาน “Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM” ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments