Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsทูพี คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ เซอร์ไพรส์แฟนเพลง จับมือ วง “YENTED เย็น-เต็ด” ปล่อยเพลงเศร้า “ทำร้ายหัวใจ”

ทูพี คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ เซอร์ไพรส์แฟนเพลง จับมือ วง “YENTED เย็น-เต็ด” ปล่อยเพลงเศร้า “ทำร้ายหัวใจ”

         คัมแบ็คซิงเกิล ใหม่คราวนี้ แรปเปอร์สายเดือด อย่าง ทูพี เซาท์ไซด์ จาก ค่าย XOFLOW ในเครือ XOXO Entertainment หลังจากปล่อยซิงเกิล เชพบ๊ะ 2024 ที่หยิบเอาเพลงเก่าของ อาภาพร  นครสวรรค์ มาสร้างสีสันใหม่ ให้ได้เต้นกันทั้งเมืองไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คราวนี้ ทูพี เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการจับมือ ทำงานร่วมกับวง Yented ( เย็นเต็ด ) วงป็อปสุดแนวชื่อดัง ด้วยการครอสดนตรี แนว เข้าด้วยกันระหว่าง ป็อป และ ฮิปฮอป กับเพลงสุดเศร้า เพลง ทำร้ายหัวใจ’ โดยทางวง Yented ( เย็นเต็ด ) รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในการทำเพลงในครั้งนี้ให้กับ ทูพี ซึ่งการทำงานด้วยกันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกของ ทูพี และ วง Yented ( เย็นเต็ด ) ที่ประกอบไปด้วยทั้ง สมาชิก จาว ตูน กานต์ และ บิว อีกด้วย

สำหรับขั้นตอนการทำงาน เพลง ทำร้ายหัวใจ’ ก็คือผสมผสาน ดนตรีในรูปแบบของวงYented ( เย็น-เต็ด ) จากแนวเพลงป๊อปเพราะๆ พร้อมสไตล์การร้องของ เจา นักร้องนำ ที่เป็นแนวป๊อป และ อาร์แอนด์บี ที่ไม่มีใครเหมือน มาผสมผสานกับเเนวดนตรีฮิปฮอป โดยเนื้อหาก็ยังคงเป็นไปในสไตล์ความรัก เศร้า ตามแบบฉบับของวง Yented ( เย็น-เต็ด ) ร่วมกับ ทูพีในการเขียนแรพ โดยเพลงนี้ ทูพี ได้ปรับวิธีการแรพ ให้เข้ากับดนตรีที่ทางวงโปรดิวซ์ ซึ่งเราจะไม่ค่อยได้ยิน ทูพี ทำเพลงในสไตล์แบบนี้เท่าไรนัก นอกจากนี้ในเรื่องของมิวสิกวิดีโอ เพลง ทำร้ายหัวใจ’ นี้ ได้ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง เอสปฏพิล  ฑีฆายุวัฒน์ มาร่วมงานด้วย โดยเรื่องราวทั้งหมด ถูกนำเสนอผ่านการแสดงของ นักแสดงคุณภาพ อย่าง แพทชญาณิษฐ์ และ จี๋สุทธิรักษ์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราของความรัก เศร้า ที่ผิดหวัง จนหัวใจต้องโดนทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งก็เป็นการ ทำงานร่วมกันครั้งแรก สำหรับ ทูพี และ วง Yented ( เย็น-เต็ด ) กับ เอส ผู้กำกับ อีกด้วย ซึ่ง แพท และ จี๋ ต่างปล่อยฝีมือกันแบบสุดๆ อินไปกับเนื้อหาของ เพลง ทำร้ายหัวใจ’ ที่บอกได้คำเดียวว่า อยากให้ทุกคนรอชมฝีมือของเค้าใน มิวสิกวิดีโอเพลงนี้

ติดตามฟัง เพลง ทำร้ายหัวใจ’ เพลงเศร้า จาก ทูพี และ วง Yented ( เย็น-เต็ด ) ได้ทุกสตรีมมิ่ง แพล็ตฟอร์ม และ รับชม มิวสิควีดีโอ ได้แล้ววันนี้ ทาง https://www.youtube.com/watch?v=EKWA4lWwKhg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments