Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกMusicการกลับมาของหนุ่มเสียงดี “แพทริคอนันดา” ด้วย "Wine” ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงเพราะ ดนตรีสวย คลิกโดนใจทั้งเพลง ฟินความรู้สึกทั้งเอ็มวี

การกลับมาของหนุ่มเสียงดี “แพทริคอนันดา” ด้วย “Wine” ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงเพราะ ดนตรีสวย คลิกโดนใจทั้งเพลง ฟินความรู้สึกทั้งเอ็มวี

แพทริคอนันดา (Patrickananda) หนุ่มเก่ง เจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ เสียงร้องเต็มความรู้สึก เก็บตัวเงียบ ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ ๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังมาพักใหญ่ โดยมี “ฉันยอม (CEDE)” เป็นซิงเกิ้ลล่าสุด

หลังบ่มไอเดีย เพาะอารมณ์จนสุกงอมเต็มที่ “แพทริคอนันดา” กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Wine” ที่เรื่องราวและอารมณ์ดนตรี ทั้งโดนใจ ทั้งทำให้ฟินความรู้สึก ด้วยมุมมองแบบคนที่ตกผลึกกับชีวิต ได้สั่งสมประสบการณ์ผ่านเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว สังเกตุ เก็บเกี่ยว แล้วนำมาบอกเล่าเป็นบทเพลงที่ไม่ได้แค่ฟังเพลิน ไพเราะ หากเปี่ยมด้วยแง่มุมให้นำไปคิด เมื่อ “แพทริคอนันดา” มองชีวิตที่ดูเหมือนมีแต่ความสุข ล้นความบันเทิง ของยามค่ำคืน ด้วยอีกสายตาหนึ่ง

“สำหรับหลายๆ คน การไปสังสรรค์ที่บาร์อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ได้ไปสนุกสนานกับเพื่อนๆ แต่สำหรับใครบางคน ก็อาจจะเป็นการไปนั่งจิบไวน์คนเดียวเพื่อย้อนระลึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่ยังลืมไม่ได้”        ซึ่งเป็นการนำเสนอบางอารมณ์ชีวิตของบางคนในยามราตรีเป็นเพลง และกลายเป็นภาพในจินตนาการได้อย่างคมคาย สวยงาม บนท่วงทำนองที่พลิ้วไหว ซาวนด์ดนตรีที่นุ่มละมุน การเรียบเรียงดนตรีที่สัมผัสถึงอิทธิพลดนตรีโซล ที่ฟังคลาสสิก มีเสน่ห์ มีสัมผัสถึงชีวิตชีวาของค่ำคืน ขณะที่เสียงร้องของ “แพทริคอนันดา” ก็แฝงความรู้สึกของความเปลี่ยวเหงา ปวดร้าวเอาไว้เบาๆ

ด้วยความลงตัว กลมกลืน “Wine” คือเพลงที่เปิดตัวการกลับมาของแพทริคอนันดาได้อย่างสมราคา
มิวสิควิดีโอของ “Wine” ก็ทำได้อย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยการย้อมภาพด้วยสีของไวน์ นอกจากจะละมุนละไมไม่ต่างจากตัวเพลง ยังแอบใส่ความรู้สึกเซ็กซี่เล็กๆ เข้ามา ที่ทำให้ชมได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยไม่รู้สึกเบื่อ เช่นเดียวกับการลิ้มรสไวน์แก้วแล้วแก้วเล่า ที่ไม่ใช่เพื่อให้เมา แต่ดื่มเพื่อให้ลืมเขาออกจากใจ

ฟัง “Wine” ซิงเกิ้ลเปิดตัวการกลับมาครั้งใหม่ของ “แพทริคอนันดา” ได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง: https://patrickananda.lnk.to/WINE และฟินกับความรู้สึกได้มากกว่าจากมิวสิควิดีโอ “Wine” ที่ชมได้แล้วทางยูทูบ: Patrickananda

MV : https://www.youtube.com/watch?v=Er2qkVodzu8
#Patrickananda #Wine #DUMBRecordings

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments