Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกMusicguncharlie ส่งซิงเกิล “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” แทนความสัมพันธ์สุดเฮิร์ท

guncharlie ส่งซิงเกิล “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” แทนความสัมพันธ์สุดเฮิร์ท

หลังจากปีนี้ หนุ่มกัน เสฐพงษ์ เอวสุข หรือ กันชาร์ลี (guncharlie) สังกัด Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ได้ปล่อยมาแล้วถึง 2 ซิงเกิล ทำเอากระแสตอบรับดีเกินคาดอย่างซิงเกิล “เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา” ไต่อันดับชาร์ทเพลงทั้งคลื่นวิทยุ และ มิวสิคสตรีมมิ่งอันดับต้นๆ รวมถึงยอดวิวในยูทูบเกิน 30ล้านวิว และตามมาติดๆกับซิงเกิล “ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา” ล่าสุด หนุ่มกันชาร์ลี พร้อมปล่อยซิงเกิลเพลงช้าสุดเฮิร์ทอีกครั้ง “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” โดยได้ ทิ้ว วง YEW มาร่วมงานด้วยเช่นเคย

“ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” เล่าถึงการตัดสินใจเดินออกจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด ความสัมพันธ์ที่อยู่ได้ด้วยความพยายามของคนๆเดียว เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับคนที่เหนื่อยกับความพยายามในการรักษาความสัมพันธ์ จนสุดท้ายก็ได้รู้ว่า ถ้าเขาไม่ได้อยากให้เราอยู่ เราก็ควรเป็นคนเดินออกมาเอง ในพาร์ทของดนตรี guncharlie ก็ยังคงดูในส่วนของเนื้อร้อง ทำนอง และได้ ทิ้ว วง YEW มาช่วยเรียบเรียงให้ ซึ่งเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งที่ 3 แล้ว

ความพิเศษของมิวสิควิดีโอ (MV) “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” คือการออกจากจักรวาลของ “เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา” และ “ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา” เนื่องจากเป็นเรื่องราวของตัวเอกคนใหม่ ใน MV จะเล่าถึงการนับวันการเดินทางของความรัก ตั้งเเต่พบเจอจนถึงจากลา ของคนสองคน ซึ่งได้ “ฟรัง นรีกุล” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ในเพลงนี้ โดย guncharlie ก็ยังรับบทเป็นพระเอกเช่นเดิม

ติดตามฟังเพลง “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป – guncharlie” ได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และรับชม MV ได้ทาง YouTube: Kicks Records

#guncharlie #ไม่มีที่ไปก็ต้องไป #KicksRecords

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments