Free Porn
xbporn
วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
หน้าแรกNewsGoodWill Cream Mix อร่อยเหมือนบาริสต้าชง พร้อมความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษโดย ป๊ายปาย โอริโอ้

GoodWill Cream Mix อร่อยเหมือนบาริสต้าชง พร้อมความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษโดย ป๊ายปาย โอริโอ้

บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมข้นหวานและนมข้นจืดภายใต้ แบรนด์ “กู๊ดวิล (Goodwill)” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กู๊ดวิลครีมมิกซ์” นมผสมสูตรสำเร็จแห่งความอร่อย ที่จะทำให้ทุกเมนูของคุณอร่อยเหมือนมีบาริสต้ามาชงเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอกาแฟที่ต้องการความสมบูรณ์แบบของรสชาติและได้มาตรฐานในทุกแก้ว ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่เข้าใจผู้ประกอบการ

นายอิทธิพล ปฏิมาวิรุจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์การบริหารธุรกิจครอบครัวมานานกว่า 20 ปี จึงมีความเข้าใจในอุตสาหกรรมนมข้นหวาน นมข้นจืดเป็นอย่างดี เข้าใจในความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการ จึงได้ก่อตั้งบริษัทฯ พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผลิตและจำหน่าย สินค้าแบรนด์ กู๊ดวิล เพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาและเป็นทางเลือกให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการ ให้ได้รับสินค้าที่คุ้มค่าและได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก”

นางสาวปรางศิริ เมษะมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวถึงแบรนด์ กู๊ดวิล ว่า “GoodWill แปลตรงตัวคือ ความปรารถนาดี เพราะ ภารกิจหลักของผู้บริหาร คือต้องการส่งต่อความปรารถนาดี ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ผู้ประกอบการ คู่ค้า ที่ใช้ผลิตภัณฑ์กู๊ดวิลเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหาร และเครื่องดื่ม จะได้รับวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก Superier Taste Awards จากสถาบัน International Taste Institiute , Belgium โรงงานได้รับมาตรฐานระดับประเทศและระดับสากล ตั้งแต่ อ.ย Halal GHPs FSSC22000) ธุรกิจเครื่องดื่มและเบเกอรี เป็น ธุรกิจที่ไม่ต้องใช้ทุนมาก ความซับซ้อนไม่เยอะ เหมาะกับคนที่ต้องการอาชีพเสริม หรือ เปลี่ยนเป็นอาชีพหลัก สามารถนำผลิตภัณฑ์ของเรา ไปต่อยอดให้เกิดเป็นธุรกิจสร้างรายได้ และดำรงชีพได้”

เริ่มงานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก น้องออสก้า ศรัณย์กรณ์ ปฏิมาวิรุจน์ ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นของผู้บริหาร พร้อมด้วย ต่อรัก เทียนน้อย (Golden Singer) ที่มาขับร้องบทเพลงอันไพเราะต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ วันนี้ได้รับเกียรติจาก “แอม คทาภรณ์ จันทร์สุวรรณ” บาริสต้าชื่อดัง ดีกรีแชมป์ระดับโลก ผู้ชนะรางวัล Thailand espresso Italiano champion 2016 ที่จะมาสาธิตการชงเครื่องดื่มที่สุดแห่งความอร่อยให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งความสนุกแบบฉุดไม่อยู่กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง “ป๊ายปาย โอริโอ้” เจ้าของรางวัล LGBTQ+ CELEBRITY แห่งปี “MAYA TV AWARDS 2024 มายามหาชน” ที่มาสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการร่วมชงเครื่องดื่มพร้อมกับบาริสต้า และเปิดกิจกรรมประมูลเครื่องดื่ม โดยรายได้ที่ได้รับจากการประมูลส่งมอบให้มูลนิธิเนชั่น ภายใต้โครงการเนชั่นปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่าง ๆ เป็นการทำดีควบคู่ไปกับการเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสุดพิเศษและดนตรีสุดไพเราะ

สำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน, นมข้นจืด, นมยูเอชที รสจืด และครีมนมหวานสำเร็จรูป แบรนด์ “GoodWill” อร่อยสดทุกสูตรต้องกู๊ดวิล สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://phatcorps.com
Facebook : Goodwillfanclub

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments