Free Porn
xbporn
วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
หน้าแรกKpopคาร์นิวัลเมจิก สุดเซอร์ไพร์ส! ดึง ยองแจ GOT7 และ ยุนซอบิน ร่วมงาน Carnival Xmas Magic ...

คาร์นิวัลเมจิก สุดเซอร์ไพร์ส! ดึง ยองแจ GOT7 และ ยุนซอบิน ร่วมงาน Carnival Xmas Magic ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสมอบความสุขกับคอนเสิร์ตในอาณาจักรเมืองไฟ 14 ธันวาคม นี้

คาร์นิวัลเมจิก การันตีความอลังการแสง สี เสียง ทุ่มทุนจัดกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปี Carnival Xmas Magic งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่และอลังการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนพร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ อย่างยองแจ GOT7 ที่มาพร้อมกับ ยุนซอบิน พี่น้องแห่งค่าย AndBut ร่วมโชว์คอนเสิร์ตและเปิดไฟต้นคริสมาต์สุดตระการตา

กิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด กล่าวว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ในเดือนแห่งความสุขกับ Carnival Magicได้จัดงานคริสต์มาสสุดอลังการที่รวมทั้งความสนุกและความตื่นตาตื่นใจกับการแสดงและโชว์สุดพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศในสิ้นปีนี้ กับการแสดงขบวนพาเหรดในโรงละคร พลุสุดยิ่งใหญ่และเมืองไฟสุดอลังการ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่ทุกๆ คนในเทศกาลแห่งความสุข อีกทั้งยังมีไฮไลท์สำคัญสุดๆ ที่มีแค่งานนี้เท่านั้นและที่ไม่ควรพลาดคือการเปิดไฟต้นคริสต์มาสและการแสดงคอนเสิร์ตครับ”

ด้วยกระแสเคป็อปที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ทาง Carnival Magic จึงได้เชิญศิลปินชื่อดังในวงการเคป็อปอย่าง ยองแจ และ ยุนซอบิน ที่มีความสนุกสดใสเหมาะกับ Carnival Magic มาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของทั้งสองหนุ่มที่ได้มาร่วมงานที่จังหวัดภูเก็ต เพราะฉะนั้นอย่าลืมมาดูโชว์ของทั้งสองหนุ่มที่เตรียมมาให้แฟนๆ และชาว Carnival Magic โดยเฉพาะด้วยนะ ในงาน Carnival Xmas Magicวันที่ 14 ธันวาคม 2567 นี้ นะครับ”

เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครและหาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วไปด้วยกัน จองบัตรได้ทาง www.allticket.com

Pre-Sale: 19 ตุลาคม 2567 และ General Sale: 26 ตุลาคม 2567

สำหรับผู้ที่ซื้อ Pre-sale จะได้ส่วนลดสินค้าสุด limited ของ Carnival Magic 10% แลกได้ในวันงาน

#CARNIVALMAGICxYOUNGJAE #CARNIVALMAGICxYOONSEOBIN

#CARNIVALXMASMAGIC #CARNIVALMAGIC

#YOUNGJAE #YOONSEOBIN

#PHUKET #THAILAND

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments