Free Porn
xbporn
วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
หน้าแรกNews“ไอซ์ พาริส” ปลื้มใจผลงาน “MINE” EP แรกในชีวิต!! พร้อมส่ง 2 ซิงเกิล...

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มใจผลงาน “MINE” EP แรกในชีวิต!! พร้อมส่ง 2 ซิงเกิล “ส่วนลึก” และ “That Sunday” มาเอาใจแฟน ๆ

หลังจาก Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) เปิดตัวในฐานะศิลปิน พร้อมปล่อยผลงาน “MINE” ซึ่งเป็น EP เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต กับ 5 เพลง ที่ถ่ายทอดโมเมนต์ในแต่ละช่วงเวลาออกมา ไม่ว่าจะเป็น งอนตลอด, เผลอรักเราสักที, มีแค่เธอก็พอ และ 2 เพลงล่าสุด “ส่วนลึก” และ “That Sunday” โดย Ice Paris ได้ลงมือ คลุกวงในลุยทำเพลงด้วยตัวเอง โดยแท็กทีมกับพี่ ๆ คนดนตรีระดับมืออาชีพ ผสมผสานผลงานเพลงออกมา กลายเป็น EP แรกในชีวิต ที่เต็มไปด้วยสีสัน
โดยเพลง “ส่วนลึก” ถือเป็นซิงเกิลที่ 4 ซึ่งเป็นเพลงช้า ที่เขียนมาจากเรื่องราวอีกพาร์ตหนึ่งในชีวิตของ Ice Paris ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ผ่านพ้นไปแล้ว โดยเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับ โต Mirr (เลอทัศน์ เกตุสุข) ที่มาเขียนเนื้อร้องและทำนอง โดยมี เมก Mek Machina เป็นโปรดิวเซอร์ และในซิงเกิลสุดท้าย ได้แก่เพลง “That Sunday” ซึ่งเป็นเพลงช้าอีกเพลงใน EP นี้ ที่ใช้กีต้าร์เป็นเครื่องดนตรีหลัก และเน้นการร้องที่สื่อสารด้วยอารมณ์ความรู้สึก เนื้อหาของเพลงนี้ได้ เติร์ด, ไมโล (Tilly Birds) เป็นคนเขียนเนื้อร้อง ที่บอกเล่ามาจากเรื่องราวในชีวิตจริงของ ไอซ์ โดยมี โฟร์ ประทีป มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้

Ice Paris กล่าวว่า “ไอซ์อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากเลยครับ ที่คอยซัปพอร์ตกันมาตลอด ตั้งแต่ไอซ์ปล่อยเพลงแรก จนเดินทางมาถึงเพลงนี้ บอกเลยว่ารู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้ลงมือทำเพลง และมีผลงาน EP เป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต โดย 2 ซิงเกิลล่าสุด คือเพลง ส่วนลึก และเพลง That Sunday จะปล่อยลงสตรีมมิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้ฟังกัน สำหรับเพลง ส่วนลึก เป็นเพลงในจังหวะช้า ๆ ที่เล่าถึงความรู้สึกของคน ๆ หนึ่ง ที่ผิดหวังจากความรัก พยายามจะลบทุกอย่างออกไปจากความทรงจำ แต่ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ กลับยิ่งตอกย้ำว่ายังคงนึกถึงเขาอยู่เสมอ ต่อให้คน ๆ นั้นไม่กลับมา ยังคงคาดหวังให้ส่วนลึกในหัวใจเขา เก็บเราไว้เหมือนเดิม
ส่วนเพลง That Sunday เนื้อหาถูกเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกคิดถึงคน ๆ หนึ่ง ที่ได้จากไปแล้ว เป็นคนที่เราอยากแชร์เรื่องราวให้เขาได้ฟังทุกวัน ซึ่งถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็อยากจะทำทุกทางให้เขาอยู่กับเราได้นานกว่านี้ แม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ไอซ์แต่งให้กับคุณพ่อของตัวเอง แต่ด้วยเนื้อหาที่กินใจและเข้าใจได้ง่าย ไอซ์เชื่อว่าจะทำให้คนฟังตีความได้ถึงความรักในหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคนที่เคยเจอ เพลงนี้ทำดนตรีในแนวอคูสติก ซึ่งเป็นแนวที่ไอซ์ยังไม่เคยทำมาก่อน ก็อยากฝาก 2 ซิงเกิลใหม่ รวมถึงทุกเพลงใน EP แรกของไอซ์ไว้ด้วยนะครับ ขอฝากไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุก ๆ ด้วยนะครับ”

สำหรับซิงเกิล “ส่วนลึก” และ “That Sunday” โดย Ice Paris Entertainment สามารถฟังเพลงได้แล้วใน Streaming ทุกช่องทาง โดย Visualizer “ส่วนลึก” สามารถรับชมได้ทาง YouTube Channel : Ice Paris Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=QQmVu0W4VEA และ Visualizer “That Sunday” สามารถรับชมได้ใน วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

#ส่วนลึก #ThatSunday
#IcePariss
#IceParisEntertainment

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments