Free Porn
xbporn
วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
หน้าแรกNewsGMM MUSIC จับมือ VGI พลิกโฉมลาน SKY WALK ช่องนนทรีสร้างสีสันกรุงเทพฯ ส่งศิลปินดังเปิดคอนเสิร์ตทุกเดือน ประเดิม “อะตอม...

GMM MUSIC จับมือ VGI พลิกโฉมลาน SKY WALK ช่องนนทรีสร้างสีสันกรุงเทพฯ ส่งศิลปินดังเปิดคอนเสิร์ตทุกเดือน ประเดิม “อะตอม ชนกันต์” 25 ตุลาคมนี้

เพราะกรุงเทพฯคือเมืองแห่งคอนเสิร์ตและเสียงเพลง  GMM MUSIC  ร่วมมือพาร์ทเนอร์ VGI  เปิดโปรเจคสุดพิเศษสำหรับคนเมือง กับมินิคอนเสิร์ตซีรีส์  “VGI SKY VIBES”   ที่ขนทัพศิลปินดัง มาสร้างสีสันให้กับผู้คนในย่านช่องนนทรี และผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส  อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอมมูนิตี้ใหม่ๆกับผู้คนในย่านนั้น  ภายใต้คอนเซ็ปต์ GOOD MOOD GOOD VIBES (เติมสีสันให้วันธรรมดา)

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรกจากศิลปินมากความสามารถ  ATOM (อะตอม ชนกันต์) ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567    ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป   จากนั้นจะมีการจัดต่อเนื่องถึง 10 ครั้งเป็นประจำทุกเดือนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568    โดยมีศิลปินดังอย่าง ไอซ์ ศรัณยู, MEYOU, Only Monday, เล็ก พงษ์ธร, Yes Indeed, FIRZTER, VERSE  ที่จะไปสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส

ซึ่งพื้นที่ลาน SKY WALK ช่องนนทรี เป็นสะพานแลนด์มาร์คข้ามแยกในกรุงเทพฯที่มีความสวยงามและเป็นทางเดินลอยฟ้าที่เชื่อมระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี กับรถ BRT สถานีสาทร ให้สามารถเดินถึงกันได้อย่างสะดวก    โดยมินิคอนเสิร์ตซีรีส์   “VGI SKY VIBES”  นี้นอกจากจะเป็นการสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้กับผู้คนบนลาน SKY WALK ช่องนนทรีแล้ว ยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มบุคคลทั่วไปได้ใช้พื้นที่สำหรับแสดงความสามารถ และสร้างกลุ่มคอมมูนิตี้ของคนรักคนตรีและความสนุกสนาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและไลน์อัพศิลปินในครั้งต่อๆ ไปได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ GMM GRAMMY OFFICAIL และ VGI ทุกช่องทาง

#VGISkyVibesMusic #VGI

#GMMGRAMMY #GMMMusic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments