Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNews“เจิงซุ่นซี - จางซ่งเหวิน” การประชันบทบาทครั้งสำคัญ กับภารกิจไขความลับที่โลกต้องได้รู้ ในซีรีส์จีนสายลับสุดระทึก “เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero's Journey)”...

“เจิงซุ่นซี – จางซ่งเหวิน” การประชันบทบาทครั้งสำคัญ กับภารกิจไขความลับที่โลกต้องได้รู้ ในซีรีส์จีนสายลับสุดระทึก “เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero’s Journey)” มาร่วมพิสูจน์ความยอดเยี่ยมได้แล้ววันนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับซีรีส์จีนแนวสายลับ สุดระทึก เรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เรื่อง “เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero’s Journey)” บอกเล่าถึงเรื่องราวของ กู้อี้จง (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) สถาปนิกหนุ่ม ที่เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องแทรกซึมและปลอมเป็นสายลับในกองทัพของญี่ปุ่น ระหว่างนั้นเขาได้พบกับ โจวจือเฟย (รับบทโดย จางซ่งเหวิน) หัวหน้าสืบราชการลับ พวกเขาจึงได้จับมือและใช้โอกาสนี้ค้นหาคนทรยศต่อแผ่นดินด้วยศรัทธาที่กล้าหาญ เรื่องราวจะเข้มข้น และความจริงจะถูกเปิดโปงเมื่อไหร่ แฟน ๆ อ้ายต้องห้ามพลาด การันตีด้วยกระแสตอบรับล้นโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น  “เป็นการจับคู่ของตัวพ่อของวงการอย่างลงตัว”, “พล็อตเรื่องนักแสดง และคอสตูมคือที่สุด ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง”, “นี่คือซีรีส์แนวสายลับที่ชอบที่สุดในชีวิต

เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero’s Journey)” นำแสดงโดยสองนักแสดงระดับเอลิสต์ของวงการ เริ่มด้วย เจิงซุ่นซี พระเอกหน้าหวานยิ้มโลกละลาย ที่ได้ฝากซีรีส์สุดฮอต ฟาร์มรักนักปลูกผัก (Romance on the Farm), หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ร่วมกับพระเอกระดับครู จางซ่งเหวิน จากซีรีส์ The Knockout, เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows) ร่วมกับทัพนักแสดงมากฝีมือ เฉินตูหลิงหวังอวี้เหวินจางเฟิงอี้โจวอี้เหวย ฯลฯ

ร่วมพิสูจน์ความจริงและไล่ลาตามหาคนทรยศไปกับพวกเขาได้ใน “เส้นทางวีรบุรุษ (A Lonely Hero’s Journey)” ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ เวลา 18:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments