Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกNews“วิน เมธวิน” Friend of Central Embassy ย้ำความเป็น 'ACE' ในทุกมิติ ของประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านภาพและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ...

“วิน เมธวิน” Friend of Central Embassy ย้ำความเป็น ‘ACE’ ในทุกมิติ ของประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านภาพและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี”

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โกลบอลซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลัง เผยโฉมอย่างเป็นทางการในฐานะ Friend of Central Embassy กับลุคสุดเท่ในแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” ในครั้งนี้ วิน ถ่ายทอดความหมายและจิตวิญญาณของ ACE’ (เอซ) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแนวคิดที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยึดมั่นมาโดยตลอด ผ่านสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และล้ำสมัย ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยแพร่ออกมา สะท้อนความเชื่อมโยงของความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ พร้อมพาคุณสู่ประสบการณ์ที่หลากหลายและเหนือชั้น การผสมผสานนี้ไม่เพียงเป็นการสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น ‘ACE’ ที่ขับเคลื่อน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้ก้าวไปข้างหน้าในฐานะศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์และความล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสำรวจและขยายขอบเขตของความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของวงการลักชัวรี่รีเทลใจกลางกรุงเทพฯ สู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม โดยสร้างมาตรฐานใหม่ของประสบการณ์เหนือระดับที่ไม่มีใครเหมือนในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง ที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่แหล่งช้อปปิ้ง แต่เป็น จุดเชื่อมต่อระหว่างความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ และการใช้ชีวิตครบวงจร ผสานความสง่างามเข้ากับความล้ำสมัยอย่างลงตัว ทำให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยืนหนึ่งในฐานะผู้นำด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงได้ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

ในโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังคงขับเคลื่อนทุกมิติของลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ACE” ซึ่งย่อมาจาก Amazing Central Embassy สัญลักษณ์ของที่สุดแห่งทุกประสบการณ์ เหนือระดับ ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งใจมอบให้ ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น อาหาร การบริการ ความบันเทิง และดีไซน์ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน สร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด พลิกมุมมองใหม่ ๆ ให้กับ วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายให้ทุกผู้มาเยือน

การกลับมาของ วิน เมธวิน ในฐานะ Friend of Central Embassy เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หลังจากที่เคยร่วมสร้างสีสันในงานศิลปะอิมเมอร์ซีฟระดับโลก BANGKOK 3024 ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานความประณีตและพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ครั้งนี้ วิน ได้นำเสนอตัวตนผ่านมุมมองใหม่ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างเป็นธรรมชาติ  วิน จึงกลายเป็นตัวแทนของ ‘ACE’ ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แสดงถึงความแตกต่างอย่างโดดเด่น ผสานความล้ำสมัยในทุกมิติอย่างลงตัว

คลิกรับชมวิดีโอแคมเปญนี้ได้ที่  https://youtu.be/t1VQR9jqBSo เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างไร้ที่ติ โดย วิน เมธวิน ถ่ายทอดความเรียบง่ายแต่ทรงพลัง ทุกเฟรมถูกสร้างสรรค์อย่างประณีตดุจงานศิลป์ บอกเล่าเรื่องราวลึกซึ้งที่เต็มไปด้วยความหมาย ‘ACE’ ไม่ใช่เพียงแค่คำนิยาม แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่ครบเครื่อง ตั้งแต่การสัมผัสแฟชั่นล้ำสมัย ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศ
การบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ความบันเทิงที่เหนือระดับ ไปจนถึงสถาปัตยกรรมที่สะกดทุกสายตา และพื้นที่แห่งการพักผ่อนที่มอบแรงบันดาลใจใหม่ในทุกช่วงเวลา ทุกองค์ประกอบคือการถ่ายทอดพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เต็มเปี่ยม สู่ประสบการณ์ที่คุณจะหลงใหลและจดจำไม่รู้ลืม

ในทุก Chapter ของแคมเปญ AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” ถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่พลังชีวิตที่สดใส ไปจนถึงความสงบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทุกดีเทล ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ การจัดวางที่ลงตัว และการเล่าเรื่องที่สะกดทุกสายตา แคมเปญนี้นำเสนอทั้งเซ็ตภาพถ่ายสุดพิเศษ และวิดีโอที่เผยถึงการผสานระหว่าง วิน เมธวิน

และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อย่างลงตัว ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์ แต่ทั้งคู่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ในทุกด้านให้กับวงการ และเป็นตัวแทนของความสำเร็จระดับสูงสุด ร่วมกันมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและแตกต่าง ให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

นอกจากเซ็ตภาพถ่ายและวิดีโอหลักแล้ว แฟน ๆ ของ วิน เมธวิน ยังสามารถติดตามคอนเทนต์ Behind The Scene เบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ที่น่าประทับใจ และเซอร์ไพรส์
สุดพิเศษที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรอคอยให้ทุกคนได้สัมผัสในช่วงปลายปีนี้ เป็นอีกหนึ่งการเฉลิมฉลองที่แสดงถึงความเป็นที่สุดในทุกมิติของการสร้างสรรค์และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ

เชิญคุณมาร่วมค้นพบมุมมองใหม่ ๆ ที่ไม่มีขีดจำกัด! แล้วคุณจะพบว่า ‘ACE’ ไม่ใช่แค่คำนิยาม! แต่คือไลฟ์สไตล์ที่คุณจะหลงรักในทุกสัมผัส

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่:

Facebook: www.facebook.com/centralembassy

Instagram: www.instagram.com/centralembassy

Website: www.centralembassy.com

#CentralEmbassy10thAnniversary​

#AMAZINGCENTRALEMBASSY​

#10YearsofAcePossibilities​

#CentralEmbassy

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments