Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกPr.เบื้องหลัง “แซมมี่” ฟิตร่างกายแบบเต็มร้อย “อัลฟ่า เวคเซิร์ฟ”ส่งลงแข่งเวคเซิร์ฟครั้งแรกที่ไต้หวัน

เบื้องหลัง “แซมมี่” ฟิตร่างกายแบบเต็มร้อย “อัลฟ่า เวคเซิร์ฟ”ส่งลงแข่งเวคเซิร์ฟครั้งแรกที่ไต้หวัน

แฟน ๆ ชาวไทยเชียร์กันให้สุดเสียง Alpha Wake & Surf Camp (อัลฟ่า เวคเซิร์ฟ แคมป์)  ผู้นำด้านสถานเล่นเวคบอร์ด และเซิร์ฟ ยอดฮิตของเหล่าเซเลบริตี้เมืองไทย โดย คุณเอ-ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ ผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน ดีกรีนักกีฬาสกีน้ำชายทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองและเหรียญเงินจากการแข่งขันกีฬาสกีน้ำในซีเกมส์ ประกาศความพร้อมร่วมงาน “2023 TAIPEI WAKE OPEN” ที่ประเทศไต้หวัน พร้อมส่งนางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ และนักกีฬา ลงแข่งขันเวคเซิร์ฟระดับอินเตอร์ครั้งแรก ซึ่งสาวแซมมี่ลงแข่งขันประเภท Wake Surf Beginner Women Skim  หลังจากซุ่มฝึกซ้อม และฟิตร่างกายแบบเต็มร้อย

แซมมี่ กล่าวว่า “สำหรับรายการนี้ถือเป็นการลงแข่งขันกีฬาเวคเซิร์ฟครั้งแรกในชีวิตของมี่ แล้วยิ่งต้องมาแข่งที่ไต้หวันก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ  ต้องขอบคุณทีม Alpha Wake & Surf Camp  ที่ช่วยฝึกซ้อมมี่มาหลายปี และส่งมี่ลงแข่งขันเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากๆ เลยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามและลุ้นการแข่งขันในครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะว่าจะมีเบื้องหลังอะไรสนุก ๆ มาให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์กันบ้าง”

ด้าน คุณเอ-ทัศไนย “ในปีนี้ Alpha Wake & Surf Camp ได้เข้าร่วมงาน “2023 TAIPEI WAKE OPEN”  โดยได้ส่งนักกีฬาของเรารวมถึง แซมมี่ เคาเวลล์ ลงแข่งขันรายการต่าง ๆ ด้วย และยังร่วมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักแข่งประเทศอื่น ๆ รวมทั้งสื่อต่างชาติด้วย  ซึ่งเรามีการเก็บตัวและฝึกซ้อมกันอย่างหนักช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา และหลังจากนี้เรายังมีกิจกรรมดี ๆ ออกมาให้ติดตามกันอีกเรื่อย ๆ ครับ”

ติดตามภาพเบื้องหลังการแข่งขันได้ที่ เฟซบุ๊ก เพจ : alphawakesurf และติดตามรายละเอียดได้ที่ Line:@alphawakesurf

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments