Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsAPEX ฉลองความสำเร็จการเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านความงามใน งานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20

APEX ฉลองความสำเร็จการเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านความงามใน งานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ 28 ปี “ความงามที่คุณไว้วางใจ” APEX ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัด งานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20 โดยภายในงานได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์ของ APEX มาร่วมมอบรางวัลแก่ ดารา ศิลปิน และ Influencer อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการร่วมมอบรางวัลพิเศษ ให้แก่ งานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20 อาทิ เช่น “คู่จิ้นหน้าใส” by APEX, Popular Vote คู่จิ้นแห่งปี, Popular Vote Influencer แห่งปี, Influencer’ best version by APEX โดยรางวัลดังกล่าวมีมูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาท

สำหรับงานในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำว่า APEX คือผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการ Aesthetic ผู้เชี่ยวชาญให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี ถือเป็นสถาบันเสริมความงามที่ให้บริการครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งการร่วมงานในครั้งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง APEX และ คมชัดลึกซึ่งเป็นผู้นำแห่งวงการความงามและวงการสื่อของประเทศ

เนื่องในโอกาสพิเศษ APEX ฉลองครบรอบ 28 ปี “ความงามที่คุณไว้วางใจ” ภายในปีนี้ APEX ยังคงมีการจัดกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค และตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามของไทย

ทั้งนี้ APEX ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านความงามอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอัพเดทเทคนิคนวัตกรรมด้านความงามใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @apexbeautyโทร 085-000-0855 คลิกที่ https://lin.ee/GyuMe87 หรือ https://www.apexprofoundbeauty.com/

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments