test
วันเสาร์, กรกฎาคม 6, 2024
หน้าแรกKpop"บัง เยดัม" ทำถึง สุดฟิน เต็มอิ่มความสุข ในงาน "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In...

“บัง เยดัม” ทำถึง สุดฟิน เต็มอิ่มความสุข ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok

“บัง เยดัม” จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก เรียกว่าจัดเต็มแบบสุดฟินให้ชาว “บายดี” เต็มอิ่มกับความสุข ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ที่ผ่านมา

เปิดตัวด้วย VCR หนุ่มเยดัม เหล่าบายดีก็กรี๊ดสนั่นฮอลล์ตอนรับ เมื่อถึงเวลาหนุ่มเยดัมปรากฏตัวมาในชุดเสื้อสีเขียวตรงธีมงานที่หนุ่มเยดัมตั้งใจไว้ พร้อมเปิดโชว์ด้วยเพลง MISS YOU ต่อด้วย ONLY ONE จากนั้นหนุ่มเยดัมทักทายแฟนคลับ และตอบคำถามจากบายดี ที่เขียนติดไว้บนโพสอิท หนุ่มเยดัมได้ทำมิชชั่นได้น่ารักมากๆ อย่างเต้นเพลง จีนี่จ๋า มีทำท่าจิ้มแก้ม ทำท่าหัวใจ บอกรักชาวโพแม่ อย่าง แม่ครับผมรักแม่ ทั้งยังหาชาวบายดีที่แต่งชุดโดนใจหนุ่มเยดัม ขึ้นบนเวทีเพื่อรับเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ ของหนุ่มเยดัมอีกด้วย ทำเอาบายดีทั้งฟินและเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

หนุ่มเยดัมก็โชว์ร้องเพลงพร้อมเปียโน Hate That I Love You และเพลง Magnetic หลังจากจบโชว์ทั้งสองเพลงหนุ่มเยดัมก็พูดคุยกับชาวบายดี และเริ่มโชว์ต่ออีกครั้ง Can’t Take My Eyes Off You , There’s Nothing Holdin’ Me Back จากนั้น VCR ได้เปิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับเพลง Come To Me ที่ให้ชาวบายดี ได้ร้องตามสนั่นฮอลล์ หนุ่มเยดัมได้ปรากฏตัวอีกครั้งในเพลง Get a Guitar และพูดคุยกับชาวบายดีอีกครั้ง รวมถึงทำมิชชั่นกับชาวบายดีและใครที่เป็นผู้ชนะจะได้ถ่ายรูปกับหนุ่มเยดัม 1:1 ทำเอาเหล่าบายดี ฟินกันถ้วนหน้า

มาถึงช่วงพูดคุยสุดท้ายหนุ่มเยดัมขอบคุณชาวบายดีที่มาหากันพร้อมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษอย่างคัพเค้กที่เขียนต้อนรับหนุ่มเยดัม และโปรเจคจากชาวบายดีที่มอบให้กับหนุ่มเยดัม หลังจากจบโปรเจคจากชาวบายดี หนุ่มเยดัมถ่ายรูปกับเหล่าบายดีอีกด้วย ก่อนจะลาลงเวทีไปพักหนุ่มเยดัมได้โชว์เพลงต่อให้เหล่าบายดี Hebeolle จากนั้นชาวบายดีก็ส่งเสียงเรียกให้หนุ่มเยดัมกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับ Encore ที่เหล่าบายดีพร้อมใจส่งเสียงดังให้สุด

เมื่อเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานพร้อมการปรากฏตัวของหนุ่มเยดัม ในเพลง Come To Me และพูดคุยกับเหล่าบายดีเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะที่ลาเวทีไปจริงๆ หนุ่มเยดัมยังโชว์เพลงทิ้งท้าย Not At All

เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตที่สุดประทับใจ สุดฟิน เต็มอิ่มกับความสุข และทำถึงมากที่สุด กับการได้ฮีลใจกับหนุ่มเยดัมในครั้งนี้ ทำให้เหล่าบายดีหอบความสุขจนล้น รอยยิ้มที่แสนประทับใจกลับบ้านกันเลยทีเดียว

ครั้งหน้าผู้จัดใจดีอย่าง Bestwarin For You จะนำศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมอีก สามารถติดตามได้ทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok

#BANGYEDAM1stFanmeetingInBKK #BANGYEDAM #บังเยดัม #Bestwarin #Bestwarinforyou

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments