Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsส่งเสียง “กระซิบ” ผ่าน “BEAM VORANAN” ศิลปินNew Wave ที่น่าจับตา!!

ส่งเสียง “กระซิบ” ผ่าน “BEAM VORANAN” ศิลปินNew Wave ที่น่าจับตา!!

“BEAM VORANAN” (บีม-วรณัน) New Wave ที่น่าจับตามอง ศิลปินน้องใหม่จาก ค่าย HOME RUN MUSIC (โฮมรันมิวสิค) ภายใต้การดูแลของ “ติ๊ก Playground เป็นสีสันใหม่ของบ้านโฮมรัน มาพร้อมกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีกรีแชมป์การประกวดร้องเพลงระดับโลก จากงาน American Protege International Vocal Competition ปี 2018 ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เราคุ้นหูและคุ้นตากับเสียงร้องซิกเนเจอร์สุดละมุนจากการคัพเวอร์เพลงผ่านชาแนลส่วนตัว @BEAMVORANAN

ในที่สุด…ก็ถึงเวลาเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว เปิดด้วยเพลง “กระชิบ” เพลงป็อปฟังสบายที่ต่อยอดไอเดียจากเสียงร้องค่อนข้างละมุนของ BEAM จนกลายมาเป็นเรื่องราวของคนที่มีอาการหัวใจว้าวุ่น เพราะการแอบรัก การอยู่ใกล้ที่ท่าให้ใจไหวหวั่น จนไม่สามารถเก็บความรู้สึกนี้ไว้ได้จนอยากจะ “กระชิบ” บอกความรู้สึกของตัวเองทีมีต่อเขาคนนั้น ทำให้ฟูลฟีลบรรยากาศของการแอบรักมีความลุ้นและยิ้มได้

สำหรับเนื้อหาของเอ็มวีเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Snow Globe ของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งในกลุ่มนั้นมีสองคนแอบชอบกันแต่ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าจะบอกความในใจให้รับรู้ BEAM” ซึ่งรับบท Cupid และเป็นเจ้าของ Snow Globe ที่จะคอยพยายามช่วยสร้างบรรยากาศให้ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกัน และ “กระซิบ” บอกความในใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้… เราลองไปฟังความรู้สึกของ “BEAM” พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า… “บีมอยากฝากเพลง กระซิบ กับทุกๆคนด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่อยากจะบอกความรู้สึก แต่ว่าไม่สามารถบอกได้ตรงๆ เพราะเหมือนมีอะไรมากั้นเราอยู่ ทำได้แค่กระซิบบอกในใจ และเพลงนี้ไม่ได้สื่อถึงความรักอย่างเดียวนะคะ เพลงนี้สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกหลายอย่างก็ได้ค่ะ ไม่ว่าเราแอบชอบใครสักคน แอบชอบเพื่อน แต่ไม่อยากจะบอกเขาตรงๆ  บีมอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนให้กับหลาย Situation ค่ะ (ยิ้ม)”

“ชอบเธอมากเท่าไร แต่คงกระชิบได้แค่ในใจ ช่วยหยุดความน่ารักได้ไหม ตอนนี้ใจมันเต้นแรงเกินไปแล้วเธอ…” สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “กระชิบ – Beam Voranan”  ได้ที่ Youtube : Homerunmusicteam และ Music Streaming ทุกช่องทาง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments