test
วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsØZCAR WANG พร้อม DaruNi และ ZOLAR เผยความพร้อมก่อนขึ้นโชว์ MQDC presents bondbond Music Mania

ØZCAR WANG พร้อม DaruNi และ ZOLAR เผยความพร้อมก่อนขึ้นโชว์ MQDC presents bondbond Music Mania

MQDC presents bondbond Music Mania: เฟสติวัลใหม่แกะกล่องจาก bondbond แหล่งรวมความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ที่จะเชื่อมโยงระหว่างศิลปิน ครีเอเตอร์ และแฟนคลับให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จัดโดย บริษัท ทรี รูทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ กรุ๊ป จำกัด (Tree Roots EntertainmentGroup Co., Ltd) ในเครือของ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จัดงานเทศกาลดนตรีสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกคนเสมือนหลุดเข้าไปในดินแดนของเหล่าแฟนด้อม เปิดงานแถลงข่าวสุดอบอุ่นพาตัวแทนศิลปินและแฟนคลับมาพบกันก่อนวันโชว์จริง ณ Paragon Cineplex 14, Siam Paragon ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.10 น. ดำเนินรายการโดย ดีเจ นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

งานนี้ศิลปินที่เป็นตัวแทนในงานได้มามอบรอยยิ้มหวานๆ พร้อมส่งคำชวนอ้อนๆ แก่เหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนให้ไปติดตามความสนุกที่จะเกิดขึ้น นำโดย ØZCAR WANG ศิลปินจีนมากความสามารถผู้โด่งดังจากรายการ CHUANG2021, DaruNi – เหล่าไอดอลนางฟ้าสุดแกร่ง ที่พร้อมโชว์ทักษะที่สั่งสมจากประสบการณ์จริง และ ZOLAR – บอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกเยอะที่สุดในประเทศไทยถึง 13 คน

ซึ่งในงานนี้เหล่าศิลปินก็ได้แอบมีสปอยล์การแสดงในงานให้ทุกคนได้ฟังกัน เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้ากันในแต่ละวงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เพลงใหม่ของ ØZCAR WANG ที่เพิ่งจะปล่อยเพลง “Cupid” เมื่อไม่นานมานี้ นับว่าการโชว์บนเวที MQDC Presents bondbondMusic Mania จะเป็นการโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในโลกเลยทีเดียว! อีกทั้งฝั่ง DaruNi และ ZOLAR ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้แสดงบนเวทีใหญ่ ที่แสงสีเสียงจัดเต็มแบบ full scale ด้วย ไม่เพียงนั้นยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ส่งคำถามเพื่อตอบคำถามสั้นๆ ตอบกันสดๆ ในงานอีกด้วย หลังจากตอบคำถามพร้อมแอบเผยถึงโชว์พิเศษจากวงต่างๆ ที่ทุกคนจะได้รับชมในงานแล้ว พวกเขายังร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหารและสปอนเซอร์ผู้ใจดีอย่างอบอุ่นและลาไปด้วยความฟินที่ทิ้งเอาไว้ให้แฟนคลับไปรอชมความสนุกแบบเต็มๆ พร้อมกับรอเจอกับศิลปินอีกมากมายทั้ง ØZCAR WANG, BUS because of you i shine, DICE, DAOU OFFROAD, LYKN, MINDY, DaruNi และ ZOLAR ได้ที่งาน MQDC presents bondbond Music Mania วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ Union Hall 2, Union Mall

เกี่ยวกับงาน MQDC presents bondbondMusic Mania

MQDC presents bondbond Music Mania เฟสติวัลใหม่แกะกล่องสำหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปินในดินแดนของเหล่าแฟนด้อม วันที่จัดงาน: 30 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ Union Hall 2, Union Mall บัตรราคา: Zone A (Standing) 2,700 และ Zone B (Standing) 2,300 บาทจำหน่ายบัตรที่: www.ticketmelon.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โซเชียลมีเดียของ bondbond Live ทุกช่องทาง ทั้ง Facebook: Bondbond Live / X: bondbond Live / Instagram: bondbond Live / TikTok: bondbond Live

เกี่ยวกับ bondbond

bondbond หรือชื่อเดิม SMO Live Official เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้บริษัท ทรี รูทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ กรุ๊ป จำกัด (Tree Roots EntertainmentGroup Co., Ltd) ในเครือของ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B Media Global Thailand Co., Ltd.) เป็นแพลตฟอร์ม Fan Economy ในการเชื่อมระหว่างแฟนคลับและศิลปิน ครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบ และเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่สนุกสนานไปด้วยกิจกรรมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับผู้ใช้งาน ตลอดจนไปถึงเป็นพื้นที่แหล่งรวมข่าวสาร ความบันเทิง และกิจกรรมที่เหล่าศิลปิน ครีเอเตอร์ได้มอบให้กับแฟนคลับอย่างสุดพิเศษอีกด้วย คอยติดตามข่าวสารและการดาวโหลด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments