Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรก News ไม่พูดมาก…เจ็บคอ!!! “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา” CEO BSK (Boom Surgery Korea) เอเจนซี่ศัลยกรรมในประเทศเกาหลี รับรางวัล “คเณศมยุเรศวร ทองคำ”

ไม่พูดมาก…เจ็บคอ!!! “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา” CEO BSK (Boom Surgery Korea) เอเจนซี่ศัลยกรรมในประเทศเกาหลี รับรางวัล “คเณศมยุเรศวร ทองคำ”

0
ไม่พูดมาก…เจ็บคอ!!! “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา” CEO BSK (Boom Surgery Korea) เอเจนซี่ศัลยกรรมในประเทศเกาหลี รับรางวัล “คเณศมยุเรศวร ทองคำ”

โครงการพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจไทย สู่ไทยแลนด์4.0 , มูลนิธิครอบครัวพอเพียง ที่เวิร์คการันตี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เเละคลิ๊กนิวส์ ทีวี รวมกันจัดงาน คเณศมยุเรศวร ทองค่ำ ครั้ง 1 ประจำปี 2561 รางวัลแห่งเกียรติยศ และความสำเร็จ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคคล องค์กร ที่ประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดี ในการทำความดี ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติ ตลอดจนนักบริหารธุรกิจที่มีหลักคิดบริ หารธุรกิจอย่างมีคุณธรรม และมีธรรมาภิบาล มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจและพัฒนาประเทศชาติ ให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล โดยมี นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานมอบรางวัล
 ภายในงานมีเหล่าศิลปินนักแสดง จิตอาสา , ข้าราชการ รวมทั้งนักธุรกิจ เข้ารับรางวัลเป็นจำนวนมาก นำโดย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล , อนันดา เอเวอริงแฮม , สินจัย เปล่งพานิช , รัดเกล้า อามระดิษ ,จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร และ ด.ช. ภคพล ตัณฑพาณิชย์, ตู่ นพพล โกมารชุน – ปรียานุช ปานประดับ , ธัญสินี พรมสุทธิ์ ,โตนนท์ วงบุญ , นายปรเมศร์ มีสมภพ หรือเมศ เจ้าชายน้อย
 รวมถึง คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ ผู้บริหารบริษัท BSK (Boom Surgery Korea) เอเจนซี่ศัลยกรรมในประเทศเกาหลี ที่มาพร้อมกับ คุณโบ๊ท กษม กลปรานีต ผู้ช่วยผู้บริหารบริษัท BSK และ คุณอัง ลลิตา โชคนิธิกวิน ฝ่ายการตลาดบริษัท BSK ที่เข้ารับรางวัล TOP CEO Thailand Awards เพื่อเป็นเครื่องการันตีคุณภาพในการดูแลลูกค้าที่เดินทางไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี โดยผ่านทาง บริษัท BSK (Boom Surgery Korea) ซึ่งคุณแก้มบุ๋ม ยืนยันเลยว่า ทาง BSK ได้มีการดูแลลูกค้าตั้งแต่ลงเครื่องบินเมื่อถึงประเทศเกาหลี จนกระทั่งเดินทางกลับมาพักฟื้นต่อที่ประเทศไทย หากใครที่จากจะเห็นผลงานของเอเจนซี่ BSK แห่งนี้ สามารถดูได้จะผลงานล่าสุดที่พานักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม ได้เลยค่า

สุดท้ายนี้ทาง Twentyfournews ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านเลยนะคะ