Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsพลังชาวร็อกไม่มีแผ่ว 12 ชั่วโมงเต็ม เดือดเต็มข้อไม่มีพัก ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด Chang Music Connection Presents Thunder Festival

พลังชาวร็อกไม่มีแผ่ว 12 ชั่วโมงเต็ม เดือดเต็มข้อไม่มีพัก ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด Chang Music Connection Presents Thunder Festival

จบแบบไม่อยากให้จบ กลับบ้านไปแบบไม่อยากกลับ สำหรับเทศกาลดนตรีร็อกใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก Chang Music Connection Presents Thunder Festival ปรากฏ​การณ์เทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด บนพื้นที่สุดเท่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี โดยบริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ได้รังสรรค์บรรยากาศธรรมชาติท่ามกลาง​ผาหินทราย​ ติดแม่น้ำแคว ให้กลายเป็นศูนย์รวมชาวร็อก ได้มารวมตัวกันทั้งแฟนเพลงรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ ต่างเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ความมันจากศิลปินวงร็อกชั้นนำ ที่ขึ้นเวทีระเบิดความมันกันอย่างสะใจ ให้ได้โดดตามกันต่อเนื่องมากกว่า 12 ชั่วโมง!!!

เริ่มด้วยวงแรก HARD BOY ออกมาต้อนรับชาวร็อกทุกคนเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ ส่งต่อให้วง BOMB AT TRACK ที่ปลุกความเดือดชาวร็อกให้สู้กับอากาศช่วงบ่ายได้อย่างลืมร้อนจนเดือดต่อเนื่องไปกับ THE RICHMAN TOY ที่ตั้งใจทำโชว์สุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากนั้นสนุกกันต่อกับวง GREASY CAFÉ และมาถึงช่วง PAPER PLANE ออกมาชวนชาวร็อกหลายพันคนโยกสไตล์ทรงอย่างแบดกันทั่วทั้งงาน เวลาเดินทางมาถึงวง FLURE ที่บอกเลยว่าหาชมได้ค่อนข้างยาก คุ้มค่ามากที่ได้ฟังเสียง และฝีมือทางดนตรีที่มาโชว์สดๆ ไม่แพ้กับวง SWEET MULLET ที่ขนเพลงฮิตมาให้ว๊ากตามกันอย่างสุดเสียง เท่านั้นยังไม่พอ มาระเบิดความมันกันต่อกับวง EBOLA จากนั้นเรียกเสียงเฮกันลั่นงานเมื่อ POTATO ขึ้นมาสาดเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ทุกท่อน และมาถึงนาทีสุดคุ้มของชาวร็อกเมืองกาญจน์ที่จะได้ชมโชว์ของ COCKTAIL ก่อนที่สมาชิกในวงจะแยกย้ายกันไป พร้อมเซอร์ไพรส์การแสดงพลุสุดอลังการที่บอกได้เลยว่าต้องประทับใจกันสุดๆ ทำให้อุณหภูมิของงานเดือดขึ้นไปอีก PARADOX ขึ้นมาแจกทั้งซาวน์ดนตรีแน่นๆ และของที่ระลึกอีกมากมายเช่นเคย ก่อนจะปิดท้ายด้วย LOMOSONIC ที่ไม่ว่าขึ้นโชว์พลังที่ไหนก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง ถือเป็นงานรวมศิลปินคุณภาพไว้บนเวทีเดียวถึง 12 ชั่วโมง ก่อนจะปล่อยให้แฟนเพลงได้กลับบ้านไปอย่างสุดเดือดตั้งแต่เริ่มยันจบ

ถึง บริษัท Create Intelligence (CI) จะจัดงานเทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาดดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด ที่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี เป็นปีแรก ชาวร็อกต่างเทใจถึงประสบการณ์ดนตรีที่ได้รับคุ้มค่าบัตรทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งชาวร็อกที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรีร็อกที่พลาดงานในครั้งนี้….จะกลับมาจัดความมันมากกว่านี้ในปีหน้าแน่นอน!! แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/thunderfestt

#thunderfestival #ร็อกสายฟ้าฟาด#เทศกาลดนตรีร็อกที่ใหญ่ที่สุดในกาญ

#ChangMusicConnection #Changเติมเต็มคำว่าเพื่อน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments