Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกMusicจากแรงบันดาลใจในสนามฟุตบอล มาเป็น “คือที่ (OMG)” ซิงเกิ้ลใหม่ของ BABEPOOM เพลงรักสำหรับคนที่รักที่สุด ได้ Jet ATLAS ร่วมฟีท

จากแรงบันดาลใจในสนามฟุตบอล มาเป็น “คือที่ (OMG)” ซิงเกิ้ลใหม่ของ BABEPOOM เพลงรักสำหรับคนที่รักที่สุด ได้ Jet ATLAS ร่วมฟีท

หลังเปิดตัวการเป็นคนเบื้องหน้ากับดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงในเครือของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ด้วย “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” เบ๊บภูมิ (BABEPOOM) หรือ ภาณุวัฒน์ โอฬาร ก็กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนใหม่ที่น่าจับตา เพราะนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องการแต่งเพลง สมกับที่เคยอยู่เบื้องหลังศิลปินอย่าง ทิลลี่ เบิร์ดส์ (Tilly Birds), เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) และ โดม จารุวัฒน์ ฯลฯ เสียงร้องของเบ๊บภูมิยังมีเสน่ห์ มีสไตล์เฉพาะตัว เพลงก็ผสมผสานความเป็นป็อปกับแนวดนตรีต่าง ๆ เข้ากันได้อย่างลงตัว วันนี้ BABEPOOM จะทำให้ทุกคนรัก​ในบทเพลง ของเขามากขึ้น ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “คือที่ (OMG)” เพลงรักดนตรีสวย มุมมองดี ซึ่งที่มาก็ฉายความเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ของเบ๊บภูมิ ที่นำสิ่งที่ผ่านมาในชีวิต มาเล่าเป็นเนื้อเพลงได้เต็ม ๆ

“เพลงนี้ ผมได้แรงบันดาลใจแบบงง ๆ ตอนเห็นลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) ได้แชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรก ทุกคนมองว่าเขาคือ GOAT (Greatest Of All Time) ในวงการฟุตบอล ผมเลยคิดต่อไปว่า​ คงดีนะ ถ้าจะมีเพลงที่เล่าถึงใครสักคนบนโลกนี้ที่เป็นที่สุดของเรา เลยเกิดเพลง ‘คือที่ (OMG)’ ขึ้น และผมก็เขียนเพลงนี้เสร็จเร็วมาก เพราะภาพที่อยากจะเล่ามันชัดเจนตั้งแต่แรก”

เพราะเป็นที่สุดของหัวใจ “คือที่ (OMG)” เลยเต็มไปด้วยเนื้อร้องหวานๆ ที่ทำให้ฟินและอินกับคนรักและความรักแบบแน่น ๆ แต่เพื่อให้สมกับความเป็นที่สุดตลอดกาล เบ๊บภูมิก็ได้เพื่อนๆ มาเติมเต็มเนื้อหาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ดนตรีก็ดีไซน์ให้เป็นเพลงที่สวยที่สุดเพลงหนึ่งของเบ๊บภูมิ

“ผมเขียนเพลงเองเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีน้องชามิล น้องในทีมเขียนเพลงของผมมาช่วยเขียนในท่อนแร็ป ดนตรีผมก็ดีไซน์ให้ดูวินเทจ ดูมีความเป็นวงมากขึ้น เพราะเป็นดนตรีอีกแนวที่ผมไม่ค่อยได้ทำ ซึ่งออกมาดีกว่าที่คิดมาก ๆ”

เสียงร้องก็ได้ เจ็ท แอทลาส (Jet ATLAS) มาร่วมงาน “คือที่ (OMG)”

“ผมรู้จักกับเจ็ท ตั้งแต่ยังทำงานเบื้องหลัง และรู้สึกว่าน้องน่ารักกับผมมาก เคยบอกน้องตลอดเลยว่า อยากเขียนเพลงให้วงน้องสักครั้ง แต่จังหวะไม่เคยพอดีกัน จนเขียนเพลงนี้เสร็จ ก็รู้สึกว่าควรมีใครอีกคนมาเติมความหมายของเพลงนี้ให้สมบูรณ์ขึ้น และรู้สึกว่าเจ็ทมีศักยภาพตรงนั้น และแนวเพลงแบบนี้ ผมก็อยากเห็นน้องร้อง เลยลองชวน สรุปน้องตอบตกลงมาจริง ดีใจ และขอบคุณเจ็ทมาก ๆ เพราะเพลงนี้สมบูรณ์ขึ้นจริง ๆ พอมีเสียงเจ็ท”

ไม่ใช่แค่อินและฟินแค่เสียง “คือที่ (OMG)” ฉบับมิวสิควิดีโอ ก็ให้มูดดีๆ กระบวนการทำงานก็น่ารัก เช่นที่เรื่องราวและดนตรีของเพลงเป็น

“เพลงนี้ไม่ได้วางไว้ให้มีมิวสิควิดีโอ แต่ผมอยากถ่ายอะไรสักอย่างเป็นเมมโมรีกับเจ็ทว่า ครั้งหนึ่งเคยทำเพลงด้วยกัน เลยขอความช่วยเหลือเพื่อนที่เรียนฟิล์มด้วยกัน มาถ่ายคลิปสนุก ๆ ไว้ให้หน่อย อยากมีคลิปกับน้องประกอบเพลง คลิปบางส่วนก็ขอจากแฟนคลับเจ็ท ขอคลิปเค้าดื้อ ๆ เลยเอามาตัดต่อเอง สนุกดีครับ ได้ใช้สิ่งที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์”

สัมผัสกับเพลงรักสำหรับคนที่รักที่สุด ที่จะทำให้ฟินกับคนที่รักที่สุดของชีวิต อินไปถึงที่สุดของหัวใจ “คือที่ (OMG)” จาก BABEPOOM ได้แล้ว จากทุกบริการสตรีมมิ่ง : https://babepoom.lnk.to/omgหรือชมมิวสิควิดีโอได้ที่ยูทูบ: BABEPOOM

MV : https://www.youtube.com/watch?v=moEAtrgHIkM

#BABEPOOM #JetATLAS #คือที่ #DUMBRecordings

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments