Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกPr.น้องคุณ, น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี , มิกค์ ทองระย้า เตรียมขึ้นแคทวอล์คโชว์ลุคมาดเท่ห์ให้แบรนด์ดังระดับโลก  DAKS

น้องคุณ, น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี , มิกค์ ทองระย้า เตรียมขึ้นแคทวอล์คโชว์ลุคมาดเท่ห์ให้แบรนด์ดังระดับโลก  DAKS

ใจฟู!! แทนแม่หน่อย – พ่อเคน เมื่อลูกชาย น้องคุณ-คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น โชว์ลุคมาดเท่ห์ ขึ้นแคทวอล์ค แฟชั่นโชว์ ให้แบรนด์ดังระดับโลก DAKS ในวาระเฉลิมฉลอง “130th Anniversary Collection” จัดโดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่าย DAKS (แด๊กซ์) ประเทศไทย แบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เต็มไปด้วยคุณภาพและความพิถีพิถัน จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับพระราชทานพระราชานุญาต ในการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์จากราชวงศ์อังกฤษ (The Royal Warrants) ที่สำคัญยังมีลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ “ผ้าลายตารางหมากรุก” หรือที่เรียกว่า “ลายเฮ้าส์เชค (House Check)” ซึ่งเป็นที่รู้จักและให้การยอมรับของคนทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน
พร้อมกับนางเอกสาว มิ้น รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร  และพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ และซุปเปอร์โมเดล สวมใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับนิวคอลเลคชันออกแบบโดย Luc Goidadin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ DAKS ในโอกาส  “Anniversary Collection”

งานนี้ น้องคุณ คุนนธรรม , น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี และพี่มิกค์ ทองระย้า จะมากับลุคหรู หล่อเท่ห์ ดูดีมีสไตล์ พร้อมสะกดทุกสายตา ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม นี้  เวลา 17.00 น.ณ ชั้น 3 ห้อง Great Room, W Hotel Bangkok สาธร

 

https://img2.pic.in.th/pic/1727843179740.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments