Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกDramaร่วมสำรวจโลกของสายลับ กับ 3 เหตุผลห้ามพลาด ในสุดยอดซีรีส์จีนสืบสวนสอบสวน “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” สุดยอดผลงานลุ้นระทึก และการไขปริศนาสุดทึ่ง บนแอป iQIYI...

ร่วมสำรวจโลกของสายลับ กับ 3 เหตุผลห้ามพลาด ในสุดยอดซีรีส์จีนสืบสวนสอบสวน “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” สุดยอดผลงานลุ้นระทึก และการไขปริศนาสุดทึ่ง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

หากพูดถึงซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนในช่วงนี้ หนึ่งในผลงานที่ทำเอาผู้ชมลุ้นทุกตอน หักมุมทุกครั้งแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ ก็ต้องไม่พลาดซีรีส์จีนกระแสแรงเรื่อง “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” ที่ตอนนี้ใกล้มาถึงบทสรุปสุดเข้มข้น กับเรื่องราวสนุกชวนติดตาม ที่ได้ทีมนักแสดงระดับเทพของวงการมาร่วมถ่ายทอดการไขปริศนาในเรื่อง นำโดย เฉินเจ๋อหย่วน, เนี่ยหย่วน และ สิงเฟย กับเรื่องราวที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในปี 1950 ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างทหารรักษาความปลอดภัยและสายลับของเจียงไคเชกที่พยายามจะโค่นล้มจีนใหม่ ได้มีสองบุรุษร่วมมือกัน คนแรกคือตำรวจหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฉลาด สติปัญญาแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในสังคมเก่าและกำลังเริ่มต้น เติบโตในสังคมจีนใหม่ ส่วนอีกหนึ่งคนคือสายลับพรรคคอมมิวนิสต์จีนอาวุโสที่เต็มไปด้วยความรู้และประสบการณ์ ท่ามกลางสถานการณ์ที่เข้มข้นและไม่แน่นอน บทสรุปของความร่วมมือครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ห้ามพลาดที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) อยากแนะนำพร้อม 3 สุดยอดเหตุผลที่จะทำให้ผู้ชมเข้าสู่โลกของสายลับมากยิ่งขึ้น

  1. สุดยอดการรวมตัวของทีมนักแสดงระดับเอลิสต์แถวหน้าของวงการ

นอกจากเรื่องราวจะสนุก น่าติดตามแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สุดยอดทัพนักแสดงมากฝีมือมารวมไว้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น เฉินเจ๋อหย่วน พระเอกยิ้มหวานที่ฝากผลงานชื่อดังอย่าง เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4), ตัวร้ายที่รัก (Mr. BAD) ร่วมด้วย เนี่ยหยวน นักแสดงฝืมือฉกาจจากผลงานสร้างชื่อ เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace) อีกทั้งยังได้ สิงเฟย นางเอกเจ้าบทบาทจาก เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ (Burning Flames) มาร่วมแสดงอีกด้วย

  1. สุดยอดความสมจริง ที่จะพาผู้ชมเข้าไปสำรวจวัฒนธรรม การแต่งกายและเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตในปี 1950 

ถือเป็นอีกหนึ่งความสุดยอดจากทีมงาน ที่ต้องการให้ผู้ชมสัมผัสความสมจริงของเรื่องราวในซีรีส์มากที่สุด จึงพิถีพิถันทุกฉากทุกซีน เนรมิตซีรีส์ให้สมจริงราวกับย้อนกลับไปในปี 1950 รวมถึงยังใส่รายละเอียดให้ผู้ชมได้ทำความรู้จักวัฒนธรรม การแต่งกาย และวิถีชีวิตของผู้คนในสมัยนั้นอีกด้วย

  1. สุดยอดความตื่นเต้น ความสนุกครบรส และลุ้นระทึกบีบหัวใจทุกวินาที

นอกจากทีมงานจะเนรมิตโลกของสายลับขึ้นมาอย่างสมจริงแล้ว การถ่ายทอดเรื่องราว บทที่เกี่ยวกับชีวิตของตำรวจสายลับในยุคสมัยนั้น ทีมงานก็ยังทำการบ้านอย่างเข้มข้น รวมถึงการเติมภารกิจที่น่าตื่นเต้น หักมุมทุกวินาที เพื่อตอบสนองแฟน ๆ ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนได้อย่างครบถ้วน พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

แฟน ๆ อ้ายสามารถรับชมซีรีส์ “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” ได้ทุกวัน เวลา 18:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments