Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsโครงการ DIPROM HEROES เร่งสร้างเครือข่ายผู้นำที่มุ่งหวังสร้างความยั่งยืนในวงการธุรกิจ

โครงการ DIPROM HEROES เร่งสร้างเครือข่ายผู้นำที่มุ่งหวังสร้างความยั่งยืนในวงการธุรกิจ

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ภายใต้การนำของ ดร.วรวิทย์ จิรัฐิติเจริญ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่ ได้ประกาศผลสำเร็จของโครงการ DIPROM HEROES ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายผู้นำที่พร้อมเติบโตในวงการธุรกิจเพื่อสังคม เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลกระทบทางสังคม

โครงการ DIPROM HEROES ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาผู้ประกอบกการผ่านกิจกรรมหลักๆ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้นำพันธุ์ดีพร้อม โดยในปีนี้เราได้นำเสนอกระบวนการ “การเพิ่มผลิตภาพของวิสาหกิจเพื่อสังคม โดยวิธีการสร้างนวัตกรรมร่วมและการปรึกษาแนะนำเชิงลึก” ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทุกคำแนะนำและแนวคิดถูกนำมาใช้ในการพัฒนาวิสาหกิจ โดยเน้นที่การร่วมมือกันระหว่างวิสาหกิจที่มีความเชี่ยวชาญ การทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของตลาดอย่างเหมาะสม โดยกระบวนการ Co-creation นี้เป็นการให้โอกาสแก่วิสาหกิจทุกๆ คนที่จะมาเสนอและแบ่งปันความคิดเห็นเพื่อพัฒนากับกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเดียวกันหรือแตกต่างกัน นำเสนอแนวคิดใหม่ๆ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดอย่างเหมาะสม

หลังจากนั้น กิจกรรม DIPROM Heroes cooperation จะเป็นการเชิญชวนกลุ่มธุรกิจใหญ่มาร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิด เพื่อสร้างโอกาสในการจับคู่ธุรกิจหรือลงทุนร่วมกัน เป็นการขยายโอกาสและเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจต่อไปอีกหนึ่งขั้น ซึ่งเป็นหนึ่งในก้าวที่สำคัญของโครงการในการสร้างผลลัพธ์ที่ยั่งยืนในวงการธุรกิจสังคมของเรา และจะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการในอนาคต

ดร.วรวิทย์ ได้เน้นย้ำถึงผลลัพธ์ที่โดดเด่นของโครงการ “DIPROM HEROES” ซึ่งได้สร้างประโยชน์อย่างมหาศาลแก่ผู้เข้าร่วมโครงการ ดังนี้:

การพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ : การอบรมและพัฒนาทักษะด้านการบริหารจัดการ การวางแผนกลยุทธ์ และการสร้างวิสัยทัศน์ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ประกอบการหลายรายได้รายงานถึงการปรับปรุงกระบวนการบริหารจัดการและการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ : เปิดโอกาศการสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการและองค์กรสนับสนุนต่าง ๆ ทำให้เกิดความร่วมมือที่สร้างสรรค์และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ผู้ประกอบการกว่า 60 รายได้รับประโยชน์จากการเชื่อมโยงเครือข่ายนี้ โดยมีการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ และขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

การส่งเสริมนวัตกรรมและเทคโนโลยี : ให้การสนับสนุนการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันมีผู้ประกอบการกว่า 100 รายที่นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบสนองต่อความต้องการของตลาด

การสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน : ส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเติบโตอย่างยั่งยืน ผู้ประกอบการกว่า 100 ราย ได้พัฒนานโยบายและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

ดร.วรวิทย์ จิรัฐิติเจริญ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่ กล่าวว่าโครงการ DIPROM HEROES จะยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ในการพัฒนาธุรกิจสังคมและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ฯ ต่อไปในอนาคต คาดว่าจะสามารถสร้างมูลได้กว่า 50 ล้านบาท

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments