Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกMusicค่าย ‘FASH’ เปิดตัววงดนตรีน้องใหม่ ที่ฝีมือไม่ใหม่! ‘JUST IMPROVIZE’ ถ่ายทอดประสบการณ์ทางดนตรี ซิงเกิลแรก ‘ห้องเธอ’ โชว์แต่ง ร้อง...

ค่าย ‘FASH’ เปิดตัววงดนตรีน้องใหม่ ที่ฝีมือไม่ใหม่! ‘JUST IMPROVIZE’ ถ่ายทอดประสบการณ์ทางดนตรี ซิงเกิลแรก ‘ห้องเธอ’ โชว์แต่ง ร้อง กำกับเอ็มวีเอง!

เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลาย ๆ คนในวงการดนตรีมานาน ทั้งการโปรดิวซ์ เเต่งเพลง เนื้อร้อง อัดดนตรี รวมถึงการเป็นแบ็คอัพ เเละคอรัสมามากมาย จนเข้ามาสังกัดค่าย ‘FASH’ ในเครือ RS Music’ ที่พร้อมเสิร์ฟบทเพลงเเนว Soul-R&B สำหรับศิลปินแบนด์ JUST IMPROVIZE’ (จัสอิมโพรไวซ์) แก๊งวัยรุ่นชาย สายนักดนตรี มีสมาชิก 5 หนุ่ม ‘JET – อภิรักษ์ แสนนาม (ร้องนำ), YOK – ภคพล บุญชัย (กีตาร์), TONMON – ศิรวิชญ์ ศรียศ (เบส), CHAPS – กุลเดช สิริสุภัค (คีย์บอร์ด) และ K – ปิยพัทธ์ สุวินัยวงศกร (กลอง)’ มาพร้อมคาเเรคเตอร์จัดจ้าน แตกต่างกันอย่างลงตัว ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากการใช้ชีวิตขับเคลื่อนด้วยการตอบสนองความต้องการต่อความรู้สึก และขอเป็นตัวแทนการรู้จักตัวเองในทุกสถานการณ์ ที่ทุกคนต้องพบเจอกันเเน่นอน

พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงแรก ที่โชว์แต่ง ร้อง และยังดึงผู้กำกับมากฝีมือ ‘ต้องเต-ธิติ ศรีนวล’ มาร่วมกำกับมิวสิควิดีโอไปด้วยกันใน ห้องเธอ’ ซิงเกิลอินสปายจาก Crushy moment ที่เมื่อเราเจอคนพิเศษสักคน จนทำให้ละสายตาไม่ได้ แถมในเอ็มวียังได้ ‘วี – วีรยา จาง และ สุพรีม – รัญชิดา ดวงคำ’ 2 ไอดอลสาวสุดฮอต มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ที่ทำให้ทุกคนอินไปกับ moment เย้ายวน ด้วยความรู้สึกของทั้งคู่ที่ว่า ถ้า..แค่มีเราสองคน แค่นั้นก็พอ.. โดย JET – อภิรักษ์ นักร้องนำ เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ ถึงการมารวมตัวเป็น วง JUST IMPROVIZE ว่า

“วงเราเป็นเด็กจากอุดรธานีครับ เรียนที่โรงเรียนเดียวกัน รวมตัวกันเล่นดนตรีตั้งแต่สมัยมัธยม และมีความชอบในดนตรีโซลอย่างมากครับ”

สำหรับเพลง ห้องเธอ ที่แต่งขึ้นมา ได้แรงบันดาลใจมากจากไหน? มีประสบการณ์ตรงหรือเปล่า?

“เคยตกหลุมรักใครสักคนในเวลาแป๊บเดียว และเราก็รู้ว่าเราจะไม่มีโอกาสเจอเขาอีกมั้ย? นั้นแหละครับความรู้สึกตอนที่เขียนเพลงนี้ แต่ก็ไม่อยากให้มันเศร้า แต่เราจินตนาการถึงเขาแบบไหนได้บ้าง มันเลยออกมาเป็นแบบนี้ครับ (อมยิ้ม)”

ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ ต้องเต-ธิติ เป็นยังไงบ้าง?

“โคตรมันส์!!!”

ฝากผลงาน

“ฝากติดตามวง JUST IMPROVIZE จากบ้าน FASH ด้วยค้าบ..วงหน้ามน คนอีสาน จุ๊บ ๆ”

เปิดโลกไปกับจัสอิม ที่ ‘ห้องเธอ’ ได้เเล้วที่ สตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม และ Youtube : RS Music Thailand >> https://www.youtube.com/watch?v=K3bydbPbeBY  

#JUSTIMPROVIZE #ห้องเธอ #FASHThailand #RSMusic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments