Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกNews‘GDH’ ร่วมกับ ‘บาส นัฐวุฒิ’ เปิดบริษัท ‘BASK’ นำพาหนังไทยไปตลาดโลก

‘GDH’ ร่วมกับ ‘บาส นัฐวุฒิ’ เปิดบริษัท ‘BASK’ นำพาหนังไทยไปตลาดโลก

GDH และ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทยที่นำพาหนังไทยไปไกลระดับโลก จับมือกันเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุด ‘BASK’ ที่มีภารกิจหลักในการทำหนังที่เล่าเรื่องราวของคนไทย และคนเอเชียให้กับผู้ชมทั่วโลก ผ่านการร่วมมือกับโปรดิวเซอร์มือทองในสหรัฐอเมริกา

​หลังจากความสำเร็จระดับโลกของภาพยนตร์ทริลเลอร์เกี่ยวกับกลโกงการสอบ ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ในปี 2017 บาส นัฐวุฒิ ก็มุ่งหน้ากำกับภาพยนตร์ดราม่าโร้ดทริประดับอินเตอร์ ที่ได้ไปถ่ายทำไกลถึงนิวยอร์ก และเป็นผลงานที่ทำร่วมกับ หว่องกาไว เรื่อง ‘One for the Road’ ซึ่งได้รับรางวัลการันตีจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในปี 2022 อีกด้วย

​การกลับมาร่วมงานกับ GDH ในครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ทั้งของบาส และ GDH ที่จะมุ่งหน้าร่วมทุน ร่วมผลิตและร่วมพัฒนาโปรเจกต์ต่างๆ กับสตูดิโอและโปรดิวเซอร์จากฮอลลีวูด อาทิ Anita Gou จาก Kindred Spirit (ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Farewell) และ Justin Lin ผู้กำกับชื่อดังจากแฟรนไชส์ Fast & Furious และในส่วนของทาง GDH จะมีโปรดิวเซอร์มากฝีมือ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ GDH และ GTH แทบทุกเรื่อง เป็นผู้นำทัพในการสร้างและนำเสนอภาพยนตร์คุณภาพสูงและเนื้อหาโดนใจผู้ชมทั่วโลก

 

​บาส นัฐวุฒิ กล่าวว่า “ผมอยากเป็นกระบอกเสียงในการเล่าเรื่องหนัง เพื่อนำพาหนังไทยและหนังเอเชียไปให้ไกลระดับโลก ถ้าเสียงเราดังพอ ก็แปลว่าเราสามารถพูดแทนคนจำนวนมากได้ และไปได้ไกลถึงจำนวนผู้ชมที่กว้างมากขึ้น”

​วัน วรรณฤดี กล่าวเสริมว่า “BASK ไม่เพียงแต่จะผลิตภาพยนตร์ที่มีความหลากหลายมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังตั้งใจจริงที่จะผลักดันให้คนทำหนังที่มีแพชชั่นอันแรงกล้า แต่เสียงยังดังไม่พอ ได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานและเล่าเรื่องราวบนจอเงินได้”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments