Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsดีคอลเจน มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้ประชาชนในภาคตะวันออก

ดีคอลเจน มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้ประชาชนในภาคตะวันออก

ดีคอลเจน สานต่อกิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน” มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ให้กับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการบริการประชาชนในจังหวัดเครือข่ายภาคตะวันออก 7 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด ปราจีนบุรี สระแก้ว และจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สมุทรปราการ โดยมี คุณพัน พลุแตก ศิลปินในเครือเวิร์คพอยท์ เป็นตัวแทนมอบชุดผลิตภัณฑ์ยาดีคอลเจนและยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับ นางณัฐชนิดา เพียงชัยภูมิ รองหัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี สภากาชาดไทย เมื่อไม่นานมานี้

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจนชนิดเม็ด ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี พร้อมกับสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันและส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage: Ged Good Life ชีวิตดี ดี

ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะหนาว คุณก็เป็น #คนมีดีได้

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments