Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกNewsaT Center Bangkok เตรียมจัดบูธ K-FOOD นำขนม และเครื่องดื่มจากประเทศเกาหลีมากมายมาจัดบูธให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงานคอนเสิร์ต “2024 (G)I-DLE WORLD...

aT Center Bangkok [Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation] เตรียมจัดบูธ K-FOOD นำขนม และเครื่องดื่มจากประเทศเกาหลีมากมายมาจัดบูธให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงานคอนเสิร์ต “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK”

โดยมีเป้าหมายเพื่อโปรโมทขนมและเครื่องดื่มของเกาหลี ไปพร้อมกับคอนเสิร์ต K-POP ให้กับกลุ่มคนรุ่น MZ ของไทยที่กำลังให้ความสนใจ K-POP, K-FOOD, K-DRAMA และวัฒนธรรมเกาหลีเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA กับงานคอนเสิร์ต “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK” แฟนๆ ทุกท่านสามารถมาร่วมสนุกได้ที่บูธ K-FOOD “Snack and Drink” หน้างานคอนเสิร์ต โดยจะมีกิจกรรมมากมาย รวมไปถึงบูธชิมฟรี

สำหรับบูธ K-FOOD “Snack and Drink”
จะถูกแบ่งเป็นโซนอีเว้นท์และ โซนจำหน่ายสินค้า ภายในโซนอีเว้นท์จะได้พบกับกิจกรรมชิมอาหารเกาหลีฟรี, โซนจัดแสดงโชว์ขนม และเครื่องดื่มของประเทศเกาหลี รวมไปถึงลุ้นของรางวัลจากการหมุนวงล้อเพียงร่วมทำแบบสอบถาม และโซนถ่ายภาพที่ระลึกไม่ว่าจะเป็นถ่ายวิดีโอ 360 องศา และถ่ายรูป Photo Booth เป็นต้น เรียกได้ว่าเตรียมความสนุกมาฝากกันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีโซนจำหน่ายขนม และเครื่องดื่มจากเกาหลีที่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทย มาจัดจำหน่ายให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ รับรองว่าเป็นที่ถูกใจและชื่นชอบของสาวกขนม และเครื่องดื่มของเกาหลีอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทางออนไลน์ กับกิจกรรม “K-Dance Challenge with K-FOOD” ที่จะเปิดให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่วันที่ 11-17 ตุลาคม 2567 เพียงร่วมเต้นชาเลนจ์ของสาวๆ (G)I-DLE  ก็มีโอกาสได้ลุ้น
ไปดูคอนเสิร์ต รวมถึงรางวัลใหญ่สำหรับที่หนึ่งกับตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศไทย-เกาหลี
ว้าว!! รางวัลดีแบบนี้ห้ามพลาด และรีบไปร่วมสนุกกันเลย!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม “K-Dance Challenge with K-FOOD” ได้ทาง https://www.facebook.com/enjoykfood/

#GIDLEchallengeXKFOOD #K_snack #K_drink #2024_GIDLE_WORLDTOURinBKK #여자아이들 #GIDLE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments